คู่รักตัดสินใจขี่จยย.จาก กทม.กลับบ้านปัตตานี 20 ชั่วโมงวัดใจ

คู่รักตัดสินใจขี่จยย.จาก กทม.กลับบ้านปัตตานี 20 ชั่วโมงวัดใจ

กลายเป็นคลิปไวรัลทันทีหลังจาก สมาชิก TikTok @nurfatihah71717 ได้โพสต์คลิปขณพะเดินทางกลับบ้านที่ จ.ปัตตานี โดยขี่รถจยย.ไปพร้อมกับแฟนจากกรุงเทพฯ โดยระบุข้อความว่า ถ่ายเก็บไว้เป็นประสบการณ์ครั้งหนึ่งในชีวิต เดินทางกลับบ้านกรุงเทพ-ปัตตานีกับมอเตอร์ไซค์ ไม่พร้อมก็ต้องพร้อม ไปไหนไปกัน กับกระเป๋าคู่ใจ มอเตอร์ไซค์คู่ใจ กับคนคู่ใจ เธรด กรุงเทพ ปัตตานี ก็แค่ปากซอย555 สายลุย กูต้องรอด ไม่ไหวบอกไหว ขึ้นฟีดเถอะ

โดยมีข้อความในคลิปว่า เมื่อต้องกลับบ้านกระทันหัน แต่ตั๋วรถไฟหมดรวดเลยไม่ทันวันที่กำหนด ตั๋วเครื่องบินก็แพง ทำใจไว้แล้วถ้าไม่มีคงต้องมอไซต์ ใจแทบสลายว่าจะถึงบ้านไหม กลางทางจะเจออะไรบ้าง อยากลองกลับด้วย แต่มันเร็วไป ครั้งแรกถือว่าเป็นประสบการณ์ สุดท้ายก็ถึงบ้านอย่างปลอดภัย

จากนั้นเจ้าตัวก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า ขอบคุณทุกคนมากๆ นะคะที่คอมเมนท์มา ทั้งให้กำลังใจ และชม และติ ที่จริงช่วงที่เรากลับนั้นคือปลายเดือนเมษาที่แล้วอีกนะคะ พึ่งลงคลิป ใครกลับช่วงปลายเมษาก็น่าจะรู้ดีว่า ตอนนั้นรถไฟลงใต้เต็มหมดรวดเลย จะไปซื้อที่26/4-2/5เต็ม คนกลับเยอะมากก เพราะจะรายอ เราอยากก่อนวันที่2/5กลับก่อนรายอ ตอนนั้นเช็คตั๋วเครื่องบินประมาณ2600หรือ2700แล้วถ้า2คนก็4,5พันแล้ว แต่เราจะกลับแบบประหยัดๆแต่อยากลองด้วย เสี่ยงแต่สนุกอาจจะเป็นครั้งสุดท้ายแล้วรึเปล่า

ชมคลิปคลิกที่นี่

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ