ดิว อริสรา เปิดใจ ไม่จำเป็นต้องปิดหน้าลูก เราไม่ใช่ดาราฮอลลีวูด

ดิว อริสรา เปิดใจ ไม่จำเป็นต้องปิดหน้าลูก เราไม่ใช่ดาราฮอลลีวูด

หลังจากที่ ดิว อริสรา กลายเป็นคุณแม่ป้ายแดงเต็มตัวแล้ว หลังได้ให้กำเนิลูกชายคนแรกน้อง ไซราส แอซรา ลี แล้ว โดยเจ้าตัวกลั่นความรู้สึกจากหัวใจ ได้เป็นคุณแม่อย่างเต็มตัวแล้ว โดยได้โพสต์ในไอจีระบุว่า สุขสันต์วันแม่ ต่อมาในอินสตาแกรมของ ดิว อริสรา ก็ได้มีการลงคลิปอวดความน่ารัก ของน้อง ไซราสอยู่เรื่อยๆ

ล่าสุด ดิว อริสรา ได้มีการปล่อยคลิปผ่านทางช่องยูทูบชาแนล ตอนที่เธอไปถ่าย Photoshoot สุดแซ่บก่อนคลอด และในคลิปได้มีออกมาเปิดใจต่อประเด็นที่ว่า คิดยังไงกับการ เปิด ปิด หน้าลูก

โดยคุณแม่ดิว ได้ให้ความเห็นว่า เปิดอยู่แล้ว ไม่ได้ปิด เพราะว่า ไม่ใช่ จีจี้ ฮาดิด ที่แบบว่าต้องรักษาความเป็นส่วนตัวขนาดนั้น ไม่หรอก คือเราก็เข้าใจในเหตุผลของคนที่ไม่เปิดนะ ด้วยความที่เขาอาจจะเป็นดาราฮอลลีวูดหรืออะไร หรือใครก็ตามที่ไม่เปิด

แต่เราแค่รู้สึกว่าเราอยู่ในสังคมไทยอ่ะ แล้วเราก็จะเลี้ยงลูกเราที่อยู่ในสังคมไทย มันก็จะค่อนข้างแบบว่าอยู่ที่สภาพแวดล้อมที่อยู่ เราจะเอาตรรกะต่างประเทศมาใช้ตรงนี้ เราก็แค่รู้สึกว่า เราก็จะให้ความเป็นส่วนตัวเขาเช่น เขาอยากมีอินสตาแกรม วันหนึ่งเขาโตขึ้นเราก็จะให้เขาทำเอง เราก็จะมีขอบเขตที่เราเป็น ซึ่งจริงๆแล้วแฟนเราก็เป็นคนต่างชาตินะ แต่ความหมายคือเราก็เดินทางสายกลางแบบนี้มากกว่า

เรียบเรียงโดย news in thailand

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ