มดดำ รู้แล้วใคร นักร้อง บ. ไม่ใช่ ใบเตย รับเงินแม่พิ้งกี้ทำหนัง

มดดำ รู้แล้วใคร นักร้อง บ. ไม่ใช่ ใบเตย รับเงินแม่พิ้งกี้ทำหนัง

จากกรณีรายการแฉ ล่าสุด มดดำ คชาภา เชิญ ลีน่า จัง มาร่วมเป็นพิธีกรมาพูดคุยเรื่องแชร์ลูกโซ่ Forex – 3d ตอนหนึ่ง มดดำ ได้ถามลีน่า จัง ทำไม ดีเจแมน และ ใบเตย ถึงมีชื่อขึ้นมา ซึ่้ง ลีน่า จัง กล่าวว่า แม่พิ้งกี้ ไปให้ปากคำในสำนวนว่าได้เอาเงินตรงนี้โอนให้ ใบเตย ไปสร้างหนัง 2 ล้าน

ถามว่าแล้วถ้าตอนนั้นเขาไม่รู้เรื่อง ลีน่า จัง ตอบว่า ไม่รู้เรื่องต้องไปพิสูจน์กันในศาล แต่ตำรวจ อัยการมีหน้าที่แจ้งข้อกล่าวหา เพราะจำเลยซัดทอด ดีเอสไอยังไม่มีหมายเรียก ลีน่า จัง ยังกล่าวด้วยว่า แต่ล่าสุดใบเตยโพสต์ข้อความแปลกๆ บอกท้อแท้เรากลัว ภาวนาใบเตยใจเย็นๆ เธอต้องสู้ พิสูจน์ตัวเอง

ขณะที่รายการออกอากาศรายการสด มดดำ เผยด้วยว่า ดีเจแมนโทรเข้ามา บอกว่ารอเรื่องชัดเจนกว่านี้จะมาชี้แจงเองที่รายการ ที่บอกว่าแมนรับเงินจากแม่พิ้งกี้ 2 ล้านบาท แมนบอกว่าเขาไม่เคยรับเงินจากแม่พิ้งกี้เลยเรื่องทำหนัง

มดดำ กล่าวอีกว่า แต่มีข่าวไปเขียน อักษรย่อ บ. วันนี้ อักษรย่อ บ. ไม่ใช่ ใบเตย ตัวเองก็ยังงงๆ อยู่ แมนไปทำหนังตอนไหน และไม่ใช่ผู้หญิงด้วย บ. เป็นนักร้องชาย (ทีมงาน : มีโปสเตอร์หนังที่จะรู้เลย) ด้าน ดีเจดาด้า กล่าวว่า โปสเตอร์ที่พิ้งกี้บอกตอนนั้นเขาทำหนังอยู่ใช่ไหม มดดำ ถึงกับลั่นกูรู้แล้ว (ทีมงาน : ใช่คุณแม่ก็รู้)

คลิป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ