เกือบขิต วัยรุ่นคึกคะนอง วิ่งขอแตร 3 ช่าจากรถไฟ

เกือบขิต วัยรุ่นคึกคะนอง วิ่งขอแตร 3 ช่าจากรถไฟ

ในโลกโซเชียลมีคอนเทนต์หนึ่งที่ถือว่าเป็นที่นิยมในกลุ่มวันรุ่ย นักเรียนเป็นอย่างมาก กับการยืนรอข้างถนน และส่งสัญญาณมือ ให้กับรถบรรทุก รถสิบล้อ รถพวง เป็นอันรู้กันว่าสัญญาญมือแบบนี้ คือการขอให้คนขับบีบแตรเป็นจังหวะสามซ่า

ซึ่งการกระทำดังกล่าวกลายเป็นคอนเมนต์ที่หลายคนทำเพื่อโพสต์ลงโลกโซเชียล แต่หลายเสียงก็เป็นห่วงเรื่องความปลอดภัย เนื่องจากเป็นที่นิยมในกลุ่มเด็กนักเรียน

โดยเมื่อวันที่ 25 สิงหาคม 2565 ที่ผ่านมา ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์คลิป และ แคปชั่น ระบุว่า เกือบละนะ ดีนะหยุดทัน อย่าหาทำนะครับ (คลิปนี้ไม่ใช่คอนเทนต์ใดๆทั้งสิ้น ผมแค่มาถ่ายรถไฟ แล้วเจอแบบนี้)

โดยในคลิปดังเราจะเห็นได้ว่าข้างน้าเป็นทางรถไฟ และกำลังมีรถไฟวิ่งผ่านสถานีดังกล่าว พร้อมชักหวีดเตือน แต่จุ่ๆก็มีวัยรุ่นชายวิ่งออกมาจากสถานี แต่ถือว่าโชคดีที่เจ้าตัวนั้นหันหลังกลับทันอย่าวหวุดหวิด

ซึ่งทางด้านทวิตเตอร์ Red Skull ให้ข้อมูลกับเหตุการณ์นี้ว่า ขบวนรถด่วนพิเศษดีเซลรางที่ 22 วิ่งผ่านสถานี เเต่มีวัยรุ่นอายุ 17-18 จะวิ่งตัดหน้าขบวนรถ เกือบจะชนเเล้ว ยังดีที่วิ่งเเล้วหยุดทัน จะมีเพื่อนคนนึงที่วิ่งตามเพื่อจะไปดึงไม่ให้เขาวิ่งไป พขร.ก็ชักหวีดเตือนเเล้ว

ช่วงเวลาที่เกิดเหตุนั้น เป็นมีงานกาชาด คนเยอะ นายสถานีได้ ว.บอก พนักงานขับรถรับทราบเเล้ว จึงมีเสียงหวีดเตือน คนที่เห็นในโพสต์นั้น ว่าทำคอนเท้น เเต่ จริงๆไม่ใช่คอนเทน

คลิป

ที่มา Pachara Inphan

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ