ส่องทะเบียนรถ ครูบาบุญชุ่ม ออกจากโรงพยาบาล หลังหายจากอาการอาพาธ

ส่องทะเบียนรถ ครูบาบุญชุ่ม ออกจากโรงพยาบาล หลังหายจากอาการอาพาธ

จากกรณีที่ ครูบาบุญชุ่ม ที่เกิดมีอาการผิดปกติในขณะที่กำลังนั่งแสดงธรรม บริเวณหน้าถ้ำหลวงเมืองแก๊ด ล่าสุดทางเพจ Chiang Mai News ได้รายงานว่า ผู้สื่อข่าวได้รับทราบข้อมูลจากทางเมียนมาแจ้งมาว่า ครูบาบุญชุ่ม ญาณสํวโร เกจิชื่อดัง ได้ข้ามมาไทยเมื่อ 11.30 น. วันที่ 10 สิงหาคม 2565 ที่ผ่านมา ด้วยอาการอาพาธ

โดย ครูบาบุญชุ่ม และคณะลูกศิษย์ เดินทางด้วยรถยนต์เข้าประเทศไทยผ่านทางจุดผ่านแดนถาวรสะพานมิตรภาพไทย-เมียนมา และได้ไปพักเบื้องต้นที่โรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่งพื้นที่ อ.เมืองเชียงราย จ.เชียงราย

ก่อนที่ช่วงค่ำจะนิมนต์ให้เดินทางด้วยเครื่องบินจากท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวง เชียงราย ต.บ้านดู่ อ.เมืองเชียงราย เพื่อไปรักษาอาการอาพาธที่กรุงเทพฯ อย่างไรก็ตาม ลูกศิษย์ยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดของอาการอาพาธครั้งนี้

ล่าสุด 18 สิงหาคม 2565 เพจ รักเชียงตุง ได้โพสต์คลิปวิดีโอลงในหน้าเพจ ซึ่งเป็นภาพบรรยากาศภายในบริเวณโรงพยาบาลกรุงเทพที่มีเหล่ามวลลูกศิษย์ลูกหาที่เลื่อมใสศรัทธา ครูบาบุญชุ่ม มาเฝ้ารอรับ ครูบาบุญชุ่ม ออกจากโรงพยาบาล หลังเข้ารับการรักษาอาการอาพาธจนปัจจุบันหายเป็นปกติดีแล้ว

ทางด้าน ครูบาบุญชุ่ม ได้ขึ้นรถยนต์ที่ทางลูกศิษย์จัดเตรียมมารอรับไว้ที่ด้านหน้าประตูโรงพยาบาลกรุงเทพ โดยเลขทะเบียนรถ ครูบาบุญชุ่ม ได้นั่งโดยสารเพื่อเดินทางออกจากโรงพยาบาล คือ 8ภก8838 ซึ่งก็สามารถแตกออกมาเป็นแนวทางเลขเด็ดเพื่อนำไปเสี่ยงโชคในงวดวันที่ 1 กันยายน 2565 ได้ดังนี้ 08 - 80 - 88 - 38 - 83 - 838

ที่มา รักเชียงตุง

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ