แพรรี่ ตอกกลับ ขยันทำมาหากินหลังสึก ทำไมจะจ่ายสด 3.6 ล้าน ซื้อรถหรูไม่ได้

แพรรี่ ตอกกลับ ขยันทำมาหากินหลังสึก ทำไมจะจ่ายสด 3.6 ล้าน ซื้อรถหรูไม่ได้

ไพรวัลย์ วรรณบุตร หรือแพรรี่ อดีต พส. ที่โลดแล่นในวงการบันเทิงและโซเชียล หลังลาสิกขา ล่าสุด เมื่อวันที่ 17 สิงหาคม 2565 ที่ผ่านมา ได้โพสต์ภาพรถยนต์ยี่ห้อ BMW พร้อมข้อความระบุว่า

เดินทางทุกวัน ทำงานทุกวัน รถก็เหมือนบ้านหลังที่ 2 ของดิฉัน เอาเถอะ ถ้าจะซื้อแล้วก็ไม่ต้องคิดมาก 3,644,800 บาท โอนเลยค่ะ จากนี้ก็ตั้งใจทำงานเก็บเงินใหม่ค่ะ ตราบใดที่ยังไม่ตาย ดิฉันคิดว่าดิฉันมีแรงหาเงินได้ค่ะ

จากโพสต์ดังกล่าวได้มีแฟนคลับเข้าไปแสดงความยินดีกับอีกหนึ่งความสำเร็จของแพรรี่จำนวนมาก แต่ก็มีบางส่วนแสดงความคิดเห็นแซะความร่ำรวย โอนเงินสดซื้อรถหรู ทางเจ้าตัวจึงได้ตอบกลับว่า

อ๊าว! ทำไมล่ะคะ ทำงานทุกวันขนาดนี้ แถมวันหนึ่ง 4-5 งาน ขายทุกอย่างตั้งแต่ทุเรียนยันน้ำพริก ทำไมจะซื้อสดไม่ได้คะ ตอนดิฉันเหนื่อยดิฉันขยันไม่เห็นมีใครแปลกใจเลยว่า ทำไมขยันเหนื่อยจังเลย 555 ช่วยแปลกใจตอนดิฉันขยันทำงานด้วยค่ะ

พอมีดิฉันก็ซื้อค่ะ จ่ายสด งดเชื่อ เบื่อไฟแนนซ์

รถคือบ้านหลังที่ 2 ของดิฉัน ดิฉันเดินทางทุกวัน ทำงานทุกวัน กินอยู่บนรถพอๆ กับอยู่บ้าน ดังนั้นรถคือทุกอย่างสำหรับดิฉันค่ะ ยังมีแรงก็หาทำหาเก็บต่อไป อยากได้อะไร โตแล้วก็ซื้อเอง นี่คือคติของดิฉัน ดิฉันเคยบอกไปแล้วว่า ทุกวันนี้ดิฉันใช้ชีวิตเพื่อตัวเอง

ไหนใครหลายคนไล่ดิฉันให้สึกมาทำงานหากินไงคะ ดิฉันก็กำลังทำให้เห็นอยู่ว่า แม้จะไม่มีผ้าเหลืองเลี้ยงชีพแล้ว ดิฉันก็ทำมาหากินได้ค่ะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ