จิ๊บ คีตภัทร อดีตนางเอกชื่อดัง ที่หายไปจากวงการนาน

จิ๊บ คีตภัทร อดีตนางเอกชื่อดัง ที่หายไปจากวงการนาน

หวนกลับคืนวงการบันเทิงอีกครั้ง จิ๊บ คีตภัทร อันติมานนท์ น้องสาวแท้ๆ ของ เจจินตัย อันติมานนท์ หลังจากห่างหายไปจากวงการไปนาน เพราะไปเรียนต่อต่างประเทศเมื่อหลายปีก่อน

และหากย้อนกลับไปจิ๊บเคยเป็นดาราวัยรุ่นที่โด่งดังมาก อย่างละครเรื่อง กว่าจะรู้เดียงสา และ เบญจา คีตา ความรัก

ปัจจุบันตอนนี้สาว จิ๊บ ก็อายุ 36 ปีแล้ว แต่ความสวย และความเป๊ะของตัวเธอนั้น นับวันก็ยิ่งดูดีขึ้นเรื่อยๆ วันนี้เราจึงได้รวบรวมภาพล่าสุดของเธอมาอัปเดตให้แฟนๆ ได้หายคิดถึงกัน

คีตภัทร อันติมานนท์ ชื่อเล่น จิ๊บ เกิดเมื่อวันที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2527เป็นนักแสดงชาวในสังกัดดาราวิดีโอและสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7คีตภัทรเป็นลูกครึ่งไทย-อังกฤษ เป็นลูกสาวคนเล็กของครอบครัวอันติมานนท์ คีตภัทรเป็นนักแสดงสาวชาวไทยซึ่งเป็นน้องสาวของนักแสดงชายคือ จิม เจจินตัย แวนดิว

คีตภัทรเริ่มเข้าสู่วงการสายบันเทิงไทยเป็นนักแสดงในสังกัดดาราวิดีโอและสถานีโทรทัศน์สีกองทัพบกช่อง 7

และมีผลงานเรื่องแรกเช่น กว่าจะรู้เดียงสา แสดงคู่กับ วี วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ เป็นที่รู้จักในบทบาท แว่นทิพย์ ซึ่งเป็นนางเอกในละครหลังข่าวเรื่องแรกเมื่อในปี 2543

และละครเรื่อง เจ้าสัวน้อย และผลงานที่แสดงคู่กับ วี วีรภาพ สุภาพไพบูลย์ อีกหนึ่งเรื่องละครเรื่อง ลูกหลง

ทำให้คีตภัทรเป็นนักแสดงที่รู้จักกันและมีชื่อเสียงในยุคนั้นต่อมาคีตภัทรรับงานละครหลายๆเรื่องและเป็นการพลิกบทบาทเป็นนางร้ายและเป็นนักแสดงที่มีคุณภาพและมีความสามารถด้านการแสดงอีกคับคั่ง

พูดถึงความรักและการงานของสาวจิ๊บ ก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็ได้เปิดใจในทุกเรื่องว่า เข้าวงการมานานเท่าไหร่ ตั้งแต่เรื่องแรกถึงเรื่องปัจจุบัน? 14 ปีค่ะ เรื่องแรกคือ กว่าจะรู้เดียงสา เรื่องนี้จะมีรีเมคอีกไหม? หนูไม่รู้เลยอ่ะ อยากให้มีรีเมคเหมือนกันนะคะ คือคิดว่าเป็นละครที่สะท้อนชีวิตสังคมได้ดีมากเรื่องหนึ่ง

แฟนๆ อาจจะจำเราได้ในเรื่อง กว่าจะรู้เดียงสา จำการแสดงครั้งนั้นได้ไหม? จริงๆ มันเป็นเรื่องแรก แล้วหนูยังไม่มีประสบการณ์อะไรเลย ไม่รู้อะไรเลย เล่นออกมาด้วยความอินโนเซ้นท์จริงๆ ตามกว่าจะรู้เดียงสาจริงๆอะ คือแบบเหมือนเป็นละครที่ใสที่สุดแล้วอะ

เป็นเรื่องแรกมีการเรียนแอ็กติ้งอะไรไหมตอนนั้น? ไม่มี ไม่มีเลย งงมากเหมือนกัน ไม่ได้เรียนแอ็กติ้ง ไม่ได้มีประสบการณ์อะไรเลยคืองงเหมือนกัน อยู่ดีๆ เอามาเล่นละครเรื่องนี้ แล้วเป็นละครที่หินพอสมควรเลย โอ้โห ดราม่าสุดๆ อะไรแบบนี้ คืองงมากเล่นออกมาได้ไง(หัวเราะ)

แล้วความรักของเราเป็นยังไงบ้าง? ก็ดีค่ะ แต่จิ๊บไม่ได้รีบแต่งงานอะไรอย่างนั้น คือไม่รู้ดิ ค่อนข้างกลัวนิดนึง คือรอบตัวมันเห็นอะไรมาเยอะ

ไม่รีบแต่งงานคือเรามีแฟนแล้วแต่ไม่รีบ? ก็มีคนศึกษาเหมือนกัน ศึกษากันมานานอะค่ะ แต่เราไม่รีบที่จะแต่ง

ทำไมถึงมองว่ากลัวการแต่งงาน? คือ จิ๊บโตมากับครอบครัวที่ไม่ได้แบบ คือหย่าร้างอะค่ะ แต่พ่อกับแม่เป็นเพื่อนที่สนิทกันมาก สุดท้ายแล้วความสัมพันธ์บางทีเขากลายเป็นเพื่อนกัน แล้วเขารักกันมากกว่าเดิม

แต่คือเราอยู่กับครอบครัวที่ไม่ประสบความสำเร็จในความรักเท่าไหร่อะ เราก็เลยไม่ได้แบบเป็นผู้หญิงที่แบบ โหยย...อยากแต่งงาน ไม่ได้มีภาพนั้นอะ

คือถ้าแฟนจิ๊บ เขายังรอจนกว่าเราจะพร้อมได้ ก็คงจะเกิดขึ้น แต่ตอนนี้คือแบบยังหลายๆ อย่างอะ ยังโฟกัสทำงาน นี้มันยุคใหม่แล้วอะ ไม่ต้องรีบขนาดนั้น

เรียบเรียง ทีมงาน news

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ