เปิดคอมเมนต์เดือด หลัง โชค ไทรถแห่ เทคิวงานคู่ บอล เชิญยิ้ม กว่า 50 คิว

เปิดคอมเมนต์เดือด หลัง โชค ไทรถแห่ เทคิวงานคู่ บอล เชิญยิ้ม กว่า 50 คิว

เรียกว่างานนี้ไม่จบง่ายๆแน่ กับกรณีดราม่าระหว่าง บอล เชิญยิ้ม และ โชค ไทรถแห่ หลังบอลออกมาประกาศงดรับงานคู่เพิ่มเติมแต่จะยังคงทำงานที่เคยรับงานคู่กันไว้ให้หมดทุกงาน หลังทำงานร่วมกันแล้วมีปัญหา อีกทั้งยังถูกลดเวลาโชว์ ซึ่งต่างฝ่ายต่างก็ออกมาชี้แจงประเด็นในมุมของตัวเองว่าเกิดอะไร

แต่ล่าสุด โชค ไทรถแห่ ได้ออกมาประกาศขอยุติบทบาทเทคิวงานคู่กับ บอล เชิญยิ้ม ทุกงานที่เคยรับไว้กว่า 50 คิว ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และยอมรับว่ารับกระแสสังคมไม่ไหวและความกดดันบนเวที ทำให้โชคไม่สามารถแสดงต่อได้ ส่วนงานเดี่ยวนั้นยังคงรับอยู่

เล่นเอาบอลและผู้จัดการส่วนตัวของบอลออกมาซัดเดือดว่าทำแบบนี้แล้วคือคิดได้แค่นี้จริง ๆ เหรอ และจะรับผิดชอบมูลค่าความเสียหายที่เกิดขึ้นได้ไหวเหรอ ทั้งเสียหายเรื่องค่าใช้จ่ายต่าง ๆ เสียชื่อเสียง เสียเครดิตของทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้อง

ขณะที่ชาวเน็ตก็ออกมาคอมเมนต์เดือดไม่แพ้กัน ส่วนใหญ่โจมตีการกระทำของโชค มองว่าเป็นการไร้ความรับผิดชอบ ทำแบบนี้อนาคตดับแน่ และยังซัดแรงว่าจองหอง รวมถึงพาดพิงไปถึงภรรยาของโชคที่ออกมาทำให้ประเด็นแรงขึ้นอีกด้วย

อาทิ ผยองจองหอง จนมองไม่เห็นแล้วว่าไหนเด็กไหนผู้ใหญ่ แยก ๆ ดีแล้ว พี่บอลเขาไม่ได้เดือดร้อนอยู่แล้ว, ทำไมไม่ไปขอโทษ พี่บอล ทำลายชีวิตตัวเองแท้ ๆ, หัวหยอง ๆ ไว้ใจบ่ได้, คนผัวจองหอง ไม่เห็นหัวพี่บอลเลย คนเมีย ยโสโอหัง ชอบพี่บอลค่ะ แต่ยอมรับว่าไม่เคยดูคอนเสิร์ตร่วมกันกับมนุษย์เด็กคนนั้นเลย, ความคิดเด็กน้อย, ตอนแรกเฉย ๆ พอไลฟ์วันนั้น ว่าพ่อแม่ตัวเองขนาดนั้น เพื่อเข้าข้างเมีย คุณจะทำอะไรไม่เจริญนะคะ ไม่ว่าเขาจะผิดจะถูก ก็ไม่มีสิทธิ์ไปว่าไปด่าเขาไหมอะ เราไม่โอเคตรงนี้แหละ หมดสภาพ ฯลฯ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ