ประวัติ นิโคลีน พิชาภา สวยทั้งภายนอกภายใน

ประวัติ นิโคลีน พิชาภา สวยทั้งภายนอกภายใน

สวยทั้งภายนอกและความคิดเลยจริงๆ สำหรับ นิโคลีน-พิชาภา ลิมศนุกาญจน์ สาวสวยเจ้าของตำแหน่ง มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2018 และเรียกว่าเป็นผู้เข้าประกวดน่าจับตามองบนเวที มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 อีกด้วย

และต้องบอกเลยว่าเธอคนนี้ไม่ได้มีดีแค่ความสวย แต่ทัศนคติ ความคิด ของเธอนั้นเรียกว่าดีไม่แพ้กันเลยทีเดียววันนี้เราจะพาทุกท่านมารู้จักกับเธอคนนี้ให้มากขึ้นกัน

นิโคลีน มีชื่อจริงว่า พิชาภา ลิมศนุกาญจน์ ชื่อเดิม พิชาภา บุญชู ชื่อเล่น: นิโคล, นิโคลีน เกิดวันที่ 22 กันยายน พ.ศ. 2541 เกิดที่ ลองบีช รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา เชื้อชาติ: ไทย-จีน-อเมริกัน ส่วนสูง 170 เซนติเมตร ศึกษาที่ คณะบริหารธุรกิจ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย (ภาคอินเตอร์) IG : nicolene.pb

การประกวดนางงาม

มิสไทยนิวเยียร์ยูเอสเอ 2014 คว้าตำแหน่ง มิสไทยนิวเยียร์ยูเอสเอ 2014 พร้อมด้วยรางวัล ชุดกีฬายอดเยี่ยม, ชุดไทยยอดเยี่ยม

มิสทีนเอเชียยูเอสเอ 2015 คว้าตำแหน่ง มิสทีนเอเชียยูเอสเอ 2015 พร้อมด้วยรางวัล บุคลิกภาพยอดเยี่ยม, ชุดประจำชาติยอดเยี่ยม

มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2018 เข้ารอบ 10 คนสุดท้ายได้ พร้อมด้วยรางวัล People's Choice Award

มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2018 นิโคลีน พิชาภา คว้าตำแหน่ง มิสไทยแลนด์เวิลด์ 2018 พร้อมรางวัลพิเศษมากถึง 8 รางวัล

มิสเวิลด์ 2018 นิโคลีน พิชาภาเป็นตัวแทนของประเทศไทยไปประกวดมิสเวิลด์ 2018 ในระหว่างการประกวด นิโคลีนสามารถคว้าตำแหน่งรองชนะเลิศ และราชินีแห่งทวีปเอเชีย (Continental Queen of Asia) โดยนิโคลีนเป็นตัวแทนจากประเทศไทยคนแรกที่สามารถคว้าตำแหน่งรองอันดับ 1 ซึ่งถือว่าเป็นลำดับที่ดีที่สุดของประเทศไทยในเวทีมิสเวิลด์ตั้งแต่เริ่มส่งตัวแทนประกวดในปี พ.ศ 2511

มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022

สำหรับในปีนี้ นิโคลีน ได้เข้าร่วมประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2565 โดยผ่านเข้ารอบ 30 คนสุดท้าย พร้อมได้รับโกลเดนเทียราจากคณะกรรมการ และเธอก็เรียกว่าจัดอยู่ในกลุ่มตัวเก็งในประกวดเลยทีเดียว

ขอบคุณภาพจาก ไอจี nicolene

เรียบเรียงโดย ทีมงาน news in Thailand

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ