รู้จัก แอนนา เสืองามเอี่ยม ผู้คว้า มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022

รู้จัก แอนนา เสืองามเอี่ยม ผู้คว้า มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022

เป็นหนึ่งในตัวเต็งที่กูรูเคาะตรงกันว่าทะลุเข้า TOP 5 แน่นอน สำหรับสาวหน้าสวยคม แอน แอนนา เสืองามเอี่ยม และที่ในสุดเธอก็สามารถทำตามฝันคว้าตำแหน่ง มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2022 (Miss Universe Thailand 2022) ครองมงกุฎสุดเลอค่าและสายสะพายได้สำเร็จ

วันที่ทีมงานจะพามารู้จักกับ แอนนา กันค่ะ แอนนา เสืองามเอี่ยม หรือแฟนๆนางงามจะเรียกเธอว่า แอนนาเสือ สาวงามวัย 23 ปี ส่วนสูง 175 เซนติเมตร หน้าตาสวยคมที่มาพร้อมรอยยิ้มแสนหวาน ความสามารถล้น เรียนเก่ง

การันตีด้วยเกียรตินิยมอันดับ 1 เหรียญทอง ทุนเรียนดี 4 ปี จากคณะศิลปศาสตร์และวิทยาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ พ่วงดีกรีดาวคณะ ตอกย้ำความสวยและความฮอตที่มีมาตั้งแต่สมัยเรียน

แอนนา เป็นอีกหนึ่งสาวยอดนักสู้ที่ไม่แคยยอมแพ้ต่อโชคชะตา เธอสู้ชีวิตมาตลอด แม้จะโดนชีวิตสู้กลับ แต่ก็ไม่เคยทำให้สาวคนนี้ย่อท้อเลยแม่แต่น้อย เธอเคยเล่าชีวิตของตัวเองที่แม้ต้นชีวิตจะไม่เหมือนคนอื่นแต่ก็ไม่เคยด้อยค่าตัวเอง

เธอบอกว่า ตัวเองไม่ได้เกิดมาในครอบครัวที่ร่ำรวย พ่อแม่ทำงานหาเช้ากินค่ำ พ่อเป็นพนักงานเก็บขยะ แม่เป็นพนักงานกวาดขยะ และหลังจากที่พ่อแม่แยกทางกันเธออยู่กับคุณพ่อ แต่ด้วยความที่ท่านทำงานหนัก ไม่มีเวลาดูแล คุณทวดที่เป็นแม่ชีเลยให้ไปอยู่ที่วัดด้วยตั้งแต่เรียนอยู่ชั้น ป.3 จนจบปริญญาตรี

เธอบอกว่าช่วงเวลาที่ดาวน์ที่สุดคือช่วงที่คุณทวดจากไป เพราะเธอมีความตั้งใจว่าถ้าเรียนจบแล้วอยากจะตอบแทนท่าน แต่ท่านจากไปเสียก่อน

สำหรับเส้นทางนางงามของ แอนนา นั้น เธอก็ต่อสู้มาไม่น้อยเช่นกัน เธอเคยได้รับตำแหน่ง Miss Mobile Thailand 2018 เคยเข้าประกวดนางสาวไทยปี 2563 และเป็นเจ้าของตำแหน่งรองอันดับ 2 เวทีนางสาวถิ่นไทยงามปี 2563

เมื่อก้าวเข้ามาในเส้นทาง แสง สี เสียง ถึงจะยังไปไม่ถึงฝั่งฝันบนเวทีระดับประเทศ แต่เธอก็ได้เบนตัวเองไปลองอีกหนึ่งเส้นทางกับการเป็น นักแสดง มีผลงานทางหน้าจอ ก่อนจะกลับมาสู่เส้นทางนางงามอีกครั้งกับเวที Miss Universe Thailand 2022 เพราะอยากประสบความสำเร็จ

เธอแนะนำตัวในรอบ คีย์เวิร์ด ด้วยใบหน้าสุดมุ่งมั่นว่าการมาประกวดครั้งนี้ทำให้เเข้าใจคำว่า เสือ ที่อยู่ในนามสกุลของตัวเอง

เสือที่ไม่ใช่แค่ผู้ล่า ล่าความฝัน แต่เป็นเสือที่เป็นนักสู้ สู้กับความไม่เท่าเทียมที่เลือกไม่ได้ และสู้ให้แอนนามาอยู่ตรงนี้บนเวทีมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ แอนนา กล่าว

ตลอดระยะการแข่งขัน แอนนา ค่อยๆโชนแสงในตัวเองออกมาให้เหล่าคณะกรรมการกดคะแนนให้ ตลอดจนถึงคว้าใจแฟนนางงามได้มากขึ้นเรื่อยๆ จนในที่สุดด้วยความมุ่งมั่น ความไม่เคยยอมแพ้ และความสามารถที่กวาดคะแนนในรอบต่างๆ เธอกลายเป็น มิสยูนิเวิรส์ไทยแลนด์ คนล่าสุด ทำความฝันของตัวเองให้เป็นจริงแบบไม่ค้านสายตา และเป็นความหวังใหม่ของคนไทยทั้งประเทศ ที่จะไปคว้า มงสาม เวที มิสยูนิเวิร์ส ต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ