ลบคำดูถูก ลำไย สุพรรณษา ซื้อสดบ้านริมทะเล 22 ล้าน

ลบคำดูถูก ลำไย สุพรรณษา ซื้อสดบ้านริมทะเล 22 ล้าน

เป็นอีกหนึ่งนักร้องสาวเสียงดีที่หลายคนชื่นชอบ สำหรับ สุพรรณษา เวชกามา หรือชื่อในวงการอย่าง ลำไย ไหทองคำ เพราะโลดแล่นอยู่ในวงการเพลงมานานหลายปีแล้ว

แถมยังมีผลงานออกมาให้ติดตามกันตลอด โดยแจ้งเกิดจากเพลงฮิตอย่าง ผู้สาวขาเลาะ ซึ่งต้องบอกเลยว่านอกจากจะเป็นนักร้องแล้ว เจ้าตัวยังมีโอกาสได้แสดงละคร-ภาพยนตร์ รวมถึงทำงานด้านพิธีกรด้วย ซึ่งก็ทำออกมาได้ดีทุกด้านเลยละค่ะ

แถมนอกจอยังวางตัวน่ารัก จนพี่ๆในวงการต่างก็เอ็นดูและให้ความสนับสนุน ซึ่งต้องบอกเลยว่าหลังจากที่ประสบความสำเร็จแล้ว ลำไย ก็ได้ทำตามความฝันของตัวเองมากมายไม่ว่าจะซื้อบ้าน-ซื้อรถ

และก่อนหน้านี้ก็ทำตามความฝันอีกอย่างนั่นก็คือการซื้อบ้านริมทะเล ซึ่งลำไยก็เคยทำคลิปพาไปดูบ้านมาแล้ว โดยบ้านริมทะเลของลำไยนั้นก็มีมูลค่าสูงถึง 22 ล้านบาทเลยทีเดียว

โดยลำไยก็ได้เปิดใจว่า การซื้อบ้านหลังนี้ถือว่าเป็นอีกหนึ่งความฝันของ ลำไย เพราะตัวเองเป็นคนที่ชอบเที่ยวทะเลมากๆ และยังมองว่าเป็นการลงทุนในระยะยาวด้วย

เพราะมองว่าในอนาคตราคาบ้านหลังนี้จะต้องราคาสูงขึ้นกว่าเดิม ซึ่งถ้าใครได้ติดตามก็จะรู้ว่าลำไยเป็คนที่สู้ชีวิตมาก เพราะต้องช่วยที่บ้านทำงานหาเงินตั้งแต่เด็ก อยู่บ้านไม้เก่าๆ

ซึ่งหลังจากที่ได้แจ้งเกิดในวงการเพลงเจ้าตัวก็ตั้งใจทำงาน และตอบแทนคุณแม่และคุณยายอย่างดี เพราะได้ซื้อบ้านให้อยู่แบบสุขสบาย แถมยังเปย์ของมีค่าให้ทุกเทศกาลด้วยละค่ะ

และจะเห็นเลยว่าภาพลักษณ์การเป็นคนเซ็กซี่นั้นเป็นเฉพาะเวลาทำงานเท่านั้น เพราะนอกจอก็เป็นสาวน้อยอารมณ์ดี และแต่งตัวสบายๆไม่ได้หรูหรา เหมือนเวลาทำงาน

ตอนนี้เรียกว่าแม่ค้าลำไย 100% ได้ไหมคะ: ได้เลยค่ะ เพราะว่าขายของเป็นอาชีพหลัก ช่วงนี้ร้องเพลงร้องไม่ได้ ไม่สามารถร้องได้มาเป็นปี เลยผันตัวมาขายของออนไลน์

ขายได้หลักล้าน ขายอะไรบ้าง : ของกินค่ะ ต้องบอกว่าหลักล้าน รวมขายตั้งแต่แรก คือขายมาปีกว่าจะสองปีแล้ว ช่วงแรกขายแค่อย่างสองอย่าง

มีแหนมตุ้มและซี่โครง พอหลังๆ เราเริ่มไลฟ์ขาย แฟนคลับเริ่มพิมพ์มาว่าอยากกินนู่น อยากกินนี่ ซึ่งแม่เราเป็นสายโซเชียลมาก

เค้าเห็นคอมเมนต์เค้าก็บอกว่าอันนี้แม่ทำได้นะ ใครขออะไรถ้าแม่ทำได้ทำให้หมดเลย วันนี้ก็มีกว่า 60 เมนูแล้ว

มีอะไรที่รู้สึกว่ายากจังเลย แม่ทำได้อย่างไร : แหนมตุ้ม หนูว่ายากสุด คนอาจจะมองว่าง่าย แต่ขั้นตอนคือการคั้น ถ้าคั้นไม่เป็นคือเสีย ถ้าคั้นไม่ถึงแล้วเวลามัดถ้ามัดให้ลมเข้า มันก็เสีย หนูเคยลองช่วย เพราะเราอยากช่วย กำลังนิ้วมันต้องแข็งแรงจริงๆ มัด 50 ถึง 60 ลูก

พอแม่มาดู แม่บอกว่ามัดอย่างนี้ไม่ได้นะ มันเสีย เค้าก็รื้อออกหมด แกะออกมาจะมัดใหม่มันก็ไม่ได้ ต้องทิ้งเลยค่ะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน news in Thailand

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ