หมอเค้ก เผย 4 ราศี 2 ปีนับจากนี้มีแต่รวย

หมอเค้ก เผย 4 ราศี 2 ปีนับจากนี้มีแต่รวย

เมื่อวันที่ 28 กรกฎาคม 2565 ที่ผ่านมา เพจเฟซบุ๊กชื่อ หมอเค้กMagic stone หรือที่เรารู้จักกันดีในนาม หมอเค้ก หมอดูชื่อดัง ได้โพสต์เผยถึงชะตา 4 ราศี ระบุว่า ดาวร้ายย้ายออกหลายดวงเลยนะครับต่อจากนี้มีแต่ดาวดีดีสิ่งดีดีเข้ามาหมอเค้กทำนายอีกรอบโดยไพ่ยิบซี

สิ่งที่ต้องเตือนมีแค่อย่างเดียวคือเรื่องอารมณ์ถ้าเราอารมณ์ดีทุกอย่างจะดีไปหมดเลยครับ พยายามทำใจให้สบายไม่ต้องคิดมากชีวิตเราเหลือพรุ่งนี้หรือเปล่าก็ยังไม่รู้เลยทำวินาทีนี้ให้ดีที่สุดอยากทำอะไรทำอยากกินอะไรกินอยากไปไหนไปอะไรที่ผ่อนคลายได้ก็ผ่อนชาร์ทพลังให้เต็มที่แต่ก็อย่าลืมหาเงินหาทองร่วมด้วยช่วยกันกับคนที่เรารัก

ให้ไปปล่อยปลาทำสังฆทานทำบุญกับเด็กกับสุนัขหรือแมวจรจัดจะได้โชคใหญ่นะครับไหว้เจ้าที่ด้วยเปลี่ยนน้ำหิ้งพระถ้าใครอยู่คอนโดก็ไหว้ศาลในคอนโดด้วยนะครับใครทำงานที่ทำงานมีศาล ก็หาซื้อพวงมาลัยไปไหว้แล้วขอพรให้พบเจอแต่สิ่งดีดีคนดีไปที่ไหนก็ขอให้มีแต่คนรักขอให้มีแต่โชคดีดี

และดูแลสุขภาพตัวเองด้วยจะป่วยบ่อยมากส่วนใหญ่จะเกี่ยวกับภูมิแพ้ลมพิษเป็นต้นครับไม่มีอะไรร้ายแรงมากถ้าเราดูแลสุขภาพร่างกายตัวเองให้ดีอย่าพยายามกินดื่มมากเพราะเทวดาไม่ชอบถ้าอยากให้เทพหรือเทวดาอวยพรเที่ยวให้น้อยดื่มให้น้อยไปสายมูยิ่งจะรุ่งครับ เชื่อหมอ

และสำหรับ 4 ราศี ปังใน 2 ปีนับจากนี้มีแต่รวย หลังจากดาวร้ายย้ายออกหลายดวง ต่อจากนี้มีแต่ดาวดีดีสิ่งดีดีเข้ามา สำหรับ 4 ราศี ประกอบด้วย ราศีเมษ, ราศีตลุย์, ราศีสิงห์ และ ราศีธนู

ราศีเมษ : ดาวพฤหัสคุ้มครอง ใครที่เคยร่วงจะรอด ไม่เจ็บ ไม่จน ไม่ไข้ แต่อย่างสร้างหนี้เพิ่ม

ราศีตุลย์ : โด่งดังได้ลาภยศ มีเกณฑ์มีบุตรสูง บุญเก่าจะหนุนนำ ยิ่งกตัญญูยิ่งรวย แถมบุญนี้ยังส่งไปยังคนใกล้ชิดคู่ชีวิตเราอีกด้วย

ราศีสิงห์ : คู่ครองคนรักหนุนนำ คนรักจะพารวย ให้พูดดีคิดดีเอาอกเอาใจ

ราศีธนู : ให้เจริญก้าวหน้าไปพร้อมกับคู่ชีวิตและบริวาร ดวง 2 ปีนี้งานรุ่ง ตัวเลขจะพุ่งรวยแบบสุดขีด

ขอบคุณข้อมูลจากเพจเฟซบุ๊ก หมอเค้กMagic stone

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ