เส้นทางความรัก ไอซ์ อภิษฎา หมอดู 3 คนทักตรงกันเป๊ะ

เส้นทางความรัก ไอซ์ อภิษฎา หมอดู 3 คนทักตรงกันเป๊ะ

กลายเป็นคุณแม่ป้ายแดงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วจ้า สำหรับ ไอซ์ อภิษฎา ที่เพิ่งออกมาประกาศข่าวดีว่ากำลังตั้งท้องลูกคนแรกได้ 3 เดือนแล้ว ซึ่งเจ้าตัวนั้นถูกแฟนหนุ่มชาวฝรั่งเศสขอแต่งงานแบบเรียบง่ายตั้งแต่ปี 2564 พร้อมอวดแหวนเพชรเม็ดโตให้หลายคนตาวาว

สำหรับ เส้นทางความรักของ สาวไอซ์ และแฟนหนุ่มชาวฝรั่งเศสให้หลายคนได้รู้จักกันมากขึ้น หลังเจ้าตัวได้เปิดเผยเรื่องราวดังกล่าวผ่านรายการ ApitsaDay ว่า แฟนหนุ่มคนนี้มีอายุมากกว่า 4 ปี ก่อนหน้านั้นไปดูหมอดู หมอดูต๊อกแต๊ก แม่หมอบอกว่าจะมีคนเข้ามาเป็นคนต่างชาติ แต่เราไม่ชอบฝรั่ง แม่หมอก็บอกว่าน่าจะฝรั่งเศส

หลังจากนั้นอาทิตย์เดียวเจอเลย คือผู้ชายส่งข้อความไปหาเพื่อนซึ่งก็คือ ก้อง ไฮฟ์ ซาลอน นางถ่ายรูปเราลงไอจี ทางผู้ชายเขาเห็นเขาก็บอกอยากรู้จัก ก็เลยแนะนำให้รู้จัก มีการนัดเจอกันแต่เราผิดนัดไปประมาณ 2 รอบ แคนเซิลไป แต่ก้องก็บอกว่าไปเจอให้จบ ๆ ถ้าไม่ชอบก็จบ เพราะเคยพูดกับเพื่อนแล้วว่าไม่ชอบฝรั่งยังไงก็ไม่ชอบ ซึ่งก้องไม่รู้เรื่องดูดวง แต่เราก็กรี๊ดเลย แม่นมากเพราะเป็นคนฝรั่งเศสจริง ๆ

นอกจากหมอต๊อกแต๊กแล้ว ไอซ์ยังย้อนไปอีกว่าถ้าย้อนไปปี 63 หมอลักษณ์เคยทักไว้ว่าปี 65 จะมีคนเข้ามาจะมาจับมาทำเราท้อง ดวงเราไม่ใช่เข้าตามตรอกออกตามประตู ไม่ใช่คู่ที่อยู่ด้วยกัน รักระยะไกล ห้ามจัดงานใหญ่ไม่งั้นพัง เราก็คิดว่าทำไมชีวิตหนูอาภัพขนาดนั้น และมองว่าอายุปูนนี้ใครจะมาจับ และหมอลักษณ์บอกว่าต้องเงียบ ๆ เข้าไว้ความรักจะดี ถ้าเปิดจะมีปัญหา

ถามว่าทำไมไม่เปิดตัว สาวไอซ์ ก็เผยว่าจริง ๆ ตั้งแต่เขาขอแต่งงานเมื่อเดือนตุลาคม เราก็อยากจะประกาศนะ เพราะเราก็เป็นชะนีคนหนึ่ง แต่เราก็กลัวพัง เพราะครั้งที่แล้วเราก็เคยใส่แหวนแล้วแต่มันก็ไปไม่ได้ ซึ่งทำให้เรากลัวครั้งนี้จนต้องไปหาหมอเพื่อบำบัด

สาวไอซ์ ยังเผยถึงแฟนหนุ่มอีกว่า เขาชอบประเทศไทยเวลาที่อยู่ที่นี่ เขาเป็นแค่ฝรั่งคนหนึ่งที่ไม่มีใครรู้จัก ถ้าวันหนึ่งเราเปิดเขาก็คงไม่ได้ทำอะไรอย่างที่อยากทำ คือเขามาจากครอบครัวที่เพียบพร้อม มีหน้าที่การงาน เขาบอกว่าอยู่ประเทศไทยเขาอยากจะสบาย ๆ รีแลกซ์ เราเลยอยากเก็บพื้นที่ตรงนี้ให้เขา เพราะไม่อยากให้รู้สึกว่าถ้าเปิดตัวแล้วชีวิตเขาจะต้องเปลี่ยนไป สิ่งที่เขาชอบในประเทศไทยมันจะหายไป ด้าน หวานเจี๊ยบ บอกว่าเคยไปห้างเจอตอนไปเดินช้อปปิ้งกัน ผู้ชายหล่อ งานดีมาก ซึ่งสาวไอซ์ก็บอกว่าเราไม่ได้ปิดขนาดนั้น ยังไปไหนมาไหนด้วยกัน แต่เราแค่ไม่โพสต์รูปลง

และที่ตัดสินใจว่าเป็นเขา เพราะเขามีความเป็นผู้นำสูง แม้ครั้งหนึ่งเกือบจะไปกันไม่รอด เพราะนิสัยที่มีความเป็นบอสซี่เหมือนกัน แต่เขาก็เกรงใจเรา และเขาก็ทำให้เราเกรงใจเขาด้วยเลยไปกันได้ และเชื่อว่าวันหนึ่งเขามีศูนย์ เขาก็จะพาครอบครัวไปรอด เพราะความเก่ง ความฉลาดอย่างเขา ไม่ใช่แค่หล่อ

ส่วนงานแต่งงานคิดว่าคงจะไม่ใด้จัด แต่ได้พาผู้ชายไปหาคุณพ่อคุณแม่ ฝากตัวกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทางพ่อแม่ก็เข้าใจตามใจเรา อีกทั้งสาวไอซ์ยังเผยว่าเตรียมตัวไปที่ประเทศฝรั่งเศสด้วย แต่ยังรับงานในวงการบันเทิงเหมือนเดิม

คลิป

คลิปจาก ApitsaDay

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ