ความเคลื่อนไหว พลอย ชิดจันทร์ หลังถูกโยงดาราสาวนักธุรกิจ ติดหนี้พันล้าน ไม่ยอมใช้

ความเคลื่อนไหว พลอย ชิดจันทร์ หลังถูกโยงดาราสาวนักธุรกิจ ติดหนี้พันล้าน ไม่ยอมใช้

จากกรณีที่มีกระแสข่าวลือว่า ดาราสาว คนหนึ่ง ที่มีไลฟ์สไตล์สุดหรูจนใคร ๆต้องอิจฉา แต่ภายหลังกลับพบว่าเธอคนนี้เป็นหนี้ธนาคาร แต่ไม่ยอมใช้หนี้ จนเข้าขั้นสถานะหนี้เสีย หรือ NPL ที่ค้างชำระติดต่อกันเกิน 90 วัน สำหรับหนี้สินทั้งหมดของดาราสาวคนนี้ แบ่งเป็นหนี้ก้อนแรก 520 ล้านบาท กับหนี้อีกก้อน 620 ล้านบาท และก้อนสุดท้าย 210 ล้านบาท รวมหนี้สินทั้งสิ้น 1,350 ล้านบาท ซึ่งเมื่อทางธนาคารทวงถามการชำระหนี้ ก็ได้รับคำตอบว่าอยู่ระหว่างเจรจาหาข้อยุติกับหุ้นส่วน

นอกจากนี้ ยังมีการเผยข้อมูลด้วยว่า หนี้สินทั้งหมด ขอสินเชื่อภายใต้บริษัทเดียวกัน ซึ่งเป็นบริษัทเกี่ยวกับส่งออก มีเงินประกันอยู่ที่ 400 ล้านบาท ทำเอาชาวโซเชียล ต่างพากันคาดเดาไปต่างๆนานาว่าดาราสาวนักธุรกิจคนดังกล่าวคือใครกันนะ

หนึ่งในดาราสาวที่ถูกจับตามองก็คือ พลอย ชิดจันทร์ คุณแม่ลูก 4 ขวัญใจของแฟนๆ หลายคน หลังจากมีข่าวออกมา และพลอยโดนพุ่งเป้าอย่างหนัก เจ้าตัวยังไม่ได้มีการออกมาชี้แจงใดๆ

ล่าสุดในไอจีสตอรี่ของ พลอย ชิดจันทร์ ยังคงเคลื่อนไหว โดยเจ้าตัวก็ยังตั้งหน้าคั้งตาไลฟ์ขายของต่อไป ท่ามกลางความสงสัยของหลายคน แต่ก็มีแฟนๆไม่น้อยที่เข้าไปให้กำลังใจ และเชื่อมั่นว่าไม่ใช่เธออย่างแน่นอน เพราะเธอยังคงทำมาหากินเหมือนเดิม ส่วนจะจริงหรือไม่ คงต้องรอเจ้าตัวออกมาบอกกันละจ้า

เรียบเรียงโดย news in thailand

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ