เบลล่า มูฟออนแล้ว เปิดใจถึงรักครั้งใหม่

เบลล่า มูฟออนแล้ว เปิดใจถึงรักครั้งใหม่

หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีคลิปของนางเอกสาว เบลล่า ราณี ได้ร้องเพลง ผู้สาวขาเลาะโชว์เสียงหวาน ๆ พร้อมเต้นอย่างสนุกสนานในงานอีเวนต์หนึ่ง ก็ถูกโยงเพลงนี้ไปถึงอดีตคนรักอย่าง เวียร์ ศุกลวัฒน์ แถมหลายคนก็แอบเป็นห่วงความรู้สึกของเบลล่าด้วย หลังฝ่ายชายแต่งงาน

ล่าสุด เบลล่า ราณี เปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า สำหรับเรื่องเพลง ผู้จัดได้ขอเพลงสนุก ๆ มา ซึ่งเพลงนี้เหมือนจะไม่โดนลิขสิทธิ์ จึงเลือกเพลงนี้มาร้อง

เมื่อถามถึงความรู้สึกตอนนี้ เพราะหลายคนเป็นห่วง เบลล่า ตอบว่า ตนมีความสุขดีกับปัจจุบัน ส่วนเรื่องไทม์ไลน์ความสัมพันธ์ที่หลายคนสับสน เบลล่า กล่าวว่า

สำหรับเบลนะคะ เบลว่าทุกคนคงมีวิธีการดำเนินชีวิตที่ไม่เหมือนกันอะไรอย่างนี้ค่ะ แต่สำหรับเบล เบลรู้สึกว่าเรื่องทั้งหมดนี้มันไม่ใช่นัยสำคัญกับเบลอีกแล้ว เบลก็อยากจะโฟกัสกับปัจจุบันของเบลมากกว่า แล้วก็อยากมีความสุขในการใช้ชีวิตดีกว่าค่ะ

บลล่า กล่าวอีกว่า จะบอกว่าไม่ต้องเป็นห่วงแหละค่ะ เบลไม่อยากให้มาโฟกัสที่ตัวเบลสักเท่าไร ไม่อยากเป็นจุดสนใจ ไม่อยากให้โฟกัสเบล เพราะว่าเบลก็โอเคกับปัจจุบันนี้ แล้วมันก็ต้องมูฟออนอะไรอย่างนี้ อยากให้ทุกคนสนใจในเรื่องของเบลมากกว่าค่ะ

ยืนยันว่า ทุกอย่างที่โพสต์ไปไม่ได้มีนัยอะไรทั้งสิ้น ใช้ชีวิตกับปัจจุบัน ไม่เคยปฏิเสธงานจ้าง 1 ล้านบาท เพราะไม่อยากพูดเรื่องอดีตคนรัก ยังรับอีเวนต์ออกงานปกติ ส่วนการมูฟออนก็ทำปัจจุบันให้มีความสุข อะไรที่ทำแล้วมีความสุขก็อยู่ตรงนั้น

ส่วนเรื่องการเปิดโอกาสให้คนเข้ามาจีบ เบลล่า กล่าวว่า ถ้าคุยแล้วคลิก หรือมีความสุขก็โอเค สำหรับประเด็นที่ไปทำบุญกับ กองทัพ พีค ไม่ได้ไปด้วยกัน เบลล่าไปก่อนแล้วมาลงรูป ส่วนน้องไปทีหลัง ซึ่งน้องก็มีการมาถามว่าไปทำบุญที่ไหนดี เพราะคนเยอะ ยืนยันว่าความสัมพันธ์กับน้องไม่ได้มีอะไร

ยังมองความรักเป็นเรื่องสวยงาม ถ้ามีความรักแล้วเป็นกำลังใจที่ดีให้กัน ก็เป็นสิ่งที่ดี ถ้ามีความรักที่ดีมันก็ดี ไม่ต้องไปไขว่คว้า ถ้ารู้สึกว่าอยากมีมันจะยิ่งผลักออกไป ตอนนี้ถ้าให้เลือกระหว่างผู้ชาย ความรัก เงิน และการนอน เบลล่าขอเลือกนอน

ขอบคุณบทสัมภาษณ์จาก ไนน์เอ็นเตอร์เทน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ