แพท ณปภา ขอบคุณอดีตสามี ที่ตัดสินใจขอเป็นแค่พ่อของลูก

แพท ณปภา ขอบคุณอดีตสามี ที่ตัดสินใจขอเป็นแค่พ่อของลูก

เป็นอีกคุณแม่บุตรที่เรียกว่าในตอนนี้ยังคงครองตัวในสถานะโสด สำหรับนักแสดงและพิธีกรสาว แพท ณปภา ล่าสุดแม่แพท ร่วมเปิดใจเล่าเรื่องราวต่างๆในชีวิตผ่านรายการ คุยกับอุ๋ย ช่องยูทูป อุ๋ย บุดด้าเบลส ที่มีบางช่วงบางตอนที่แม่แพทเปิดใจถึงเรื่องราวอดีตสามี เบนซ์ เรซซิ่ง ที่บอกว่า

ถามว่าเมื่อเจอปัญหาหนักเคยถามตัวเองมั้ยว่าทำไมต้องเป็นฉัน ก็ต้องถามอยู่แล้วและมีคำตอบอยู่แล้ว ทุกอย่างเราเลือกเอง แพทเป็นคนเลือกเขาเอง โชคชะตาฟ้าลิขิตให้มาเจอกันแต่เราเองที่เป็นคนเลือกเขา มีโอกาสหลายครั้งมากที่ให้เราเดินออกจากกันก่อนเจอเรื่องนี้

แต่แพทเลือกจะอยู่ เลือกจะอยู่และเข้าใจไปกับมัน มันก็คงต้องสู้กันต่อไป มันทิ้งกันไม่ได้ แต่จะสู้กันแบบไหน ใช้ชีวิตกันยังไง ไม่ได้มีกันแค่ 2คนแล้ว เรามีตัวเล็กด้วยจะคุยกับเขายังไง จะสู้กันยังไง

ความไม่เข้าใจมันมีมาโดยตลอด แต่พอมาย้อนนึกดูแล้ว แพทคิดว่าสิ่งที่พี่เบนซ์กับแพทตัดสินใจในวันนั้น เราเสียใจมากที่เขาตัดสินใจ และเราตัดสินใจในวันนั้น แต่วันนี้เรากลับขอบคุณเขาที่เราสองคนตัดสินใจแบบนั้น จริงๆนะคะ

หมายถึงว่าเรื่องตอนทีเกิดมันเกิดไปแล้ว แต่หลังจากนั้นเรากลับมาคุยกันอีกครั้ง เขาก็ยังตัดสินใจว่าจะไม่ใช้ชีวิตด้วยกัน ก็คืออยากเป็นพ่อแต่ไม่ทำหน้าที่สามีได้มั้ย เราบอกได้ ขอแค่เป็นพ่อที่น่ารักก็พอ

เราก็คิดว่าทำไม? แต่ให้เกียรติกันและกัน แต่วันนี้เราเข้าใจแล้วและขอบคุณที่ตัดสินใจแบบนั้น ถ้าเขาเลือกจะกลับมาเป็นพ่อและสามี คนที่ได้รับผลกระทบที่สุดคือ ลูกของเรา เขาจะมาๆหายๆ ลูกไม่เข้าใจแน่ๆ แต่วันนี้กลับหายไปเลยมันง่ายกว่าที่จะเข้าใจ

คลิป

คลิปจาก อุ๋ย บุดด้าเบลส

เรียบเรียงโดย ทีมงาน news in Thailand

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ