เบลล่า ราณี เคลื่อนไหว คลิปคำพูดสุดเศร้า

เบลล่า ราณี เคลื่อนไหว คลิปคำพูดสุดเศร้า

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ ในไอจีของนางเอกสาวเบลล่า หลังจากที่ช่วงวันพระได้พาครอบครัวไปทำบุญ ก็ได้มีการเคลื่อนไหว โดยในไอจีสตอรี่ สาวเบลล่าได้ลงคลิปนอนทำผมชิวๆ พร้อมระบุว่าหยุมหัวพี่ดีๆนะน้อง เรียกได้ว่าสาวเบลล่าของเรามูฟออน เดินหน้าทำงานโปรโมทละครอย่างต่อเนื่องเลยจ้า

ทั้งนี้ หลายคนต่างก็โฟกัสรูปโปรโมทภาพยนตร์เรื่อง "บุพเพสันนิวาส" ที่มีข้อความบนภาพว่า "ถ้าเธอรักใครคนหนึ่ง เธอเองจะรู้หรือเปล่า ว่ารักของเธอชั่วคราว หรือรักของเธอยาวนานกว่านั้น" แถมยังแชร์สตอรี่ของเพื่อนนักแสดงที่ถ่ายคลิปเบลล่ากำลังร่ำลากองถ่าย พร้อมใส่เสียงเพลง "อย่ายอมแพ้" ของ "อ้อม สุนิสา" เป็นท่อนที่มีเนื้อร้องว่า "ขออย่ายอมแพ้ อย่าอ่อนแอ แม้จะร้องไห้

นอกจากนี้ สาวเบลล่า ยังแชร์สตอรี่ เป็นคลิปจากละคร "ปดิวรัดา" ใน EP2 ซึ่งกลับมารีรันอีกครั้งในตอนนี้ โดยคลิปดังกล่าวเบลล่าได้พูดว่า "ถ้าคุณจะถามฉัน คุณต้องมองหน้าฉัน อย่าทำเหมือนฉันไม่มีตัวตน เพราะฉันก็เป็นคน มีศักดิ์ศรีเหมือนกับคุณ ทำเอาหลายคนต่างเป็นห่วง ไม่รู้ว่าเกี่ยวหรือไม่เกี่ยวกับอดีตคนรัก แต่คาดว่าเธอคงลงโปรโมทผลงานของตัวเองเฉยๆ ซึ่งแฟนๆต่างก็เข้าไปให้กำลังใจกันอย่างต่อเนื่อง

เรียบเรียงโดย news in thailand

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ