เบลล่า พูดถึงรักครั้งใหม่

เบลล่า พูดถึงรักครั้งใหม่

นาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จักนางเอกสาวสวย เบลล่า ราณี ที่กำลังเฉิดฉายมากทั้งละคร ภาพยนต์ และงา นอื่นๆอีกมากมาย ที่ต่อคิวยาวรอออกอากาศไปจนถึงปีหน้าเลยทีเดียว

แม้ว่าในเรื่องความรักนั้น จะไม่ได้เป็นอย่างฝัน ที่ได้แยกทางกับพ ระเอกที่คบกันมานานและไม่นานมานี้ฝ่ายชายก็ออกมาประกาศด้วยตัวเองว่าจะแต่งงานกับแฟนนอกวงการอีกด้วย

หลายคนจึงหันไปสนใจนางเอกสาว แต่สาวเบลล่าก็ได้ออกมาตอบแล้วว่า ไม่ว่าจะยังไงเธอก็ยังยินดี และหวังดีกับหนุ่มเวียร์อยู่เสมอ

ในส่วนของเรื่องความรักครั้งใหม่นั้น ก็ได้บอกว่า มีคนเข้ามาบ้าง แต่ก็ยังไม่เจอคนที่ใช่ ในตอนนี้โฟกัสแต่เรื่องงานแทบจะไม่ค่อยมีเวลาว่าง อยากให้ครอบครัวสบายก่อน

ช่วงที่ผ่านมาก็มีเวลาได้พักบ้าง ได้อยู่กับบ้าน ดูแลตัวเองบ้าง อยู่กับสุนัขและแมวที่เลี้ยงไว้ เท่านี้ก็สบายใจแล้ว เลยไม่ได้คิดว่าจะต้องพยายามหาใคร เพราะสามารถมีความสุขอยู่รอบตัว

ส่วนเรื่องที่แฟนๆเชียร์กับหนุ่มโป๊ป ตอนนี้เป็นเพียงพี่ชายที่น่ารักและยังไม่ได้ลองมองกันในมุมอื่นๆเลย ส่วนตัวตอนนี้ก็ไม่ได้ยังไม่ได้คิดมีใครเพราะว่าไม่ค่อยมีเวลา

ส่วนใหญ่ที่เข้ามาก็จะเป็นคนนอกวงการ และเธอก็จะขอให้เป็นเพื่อนกันไป ขออยู่อย่างนี้ไปก่อน ถ้าจะมีความรักอีกที ขอให้เป็นหนุ่มอารมณ์ดี พร้อมด้วยวุฒิภาวะ รุ่นนี้แล้วคงไม่มีสเป็กแล้ว ถ้าครอบครัวโอเค และตัวเราโอเค มีความสุขในแบบเดียวกัน เท่านี้ก็เพียงพอแล้วค่ะ

ภาพจาก ไอจี bellacampen

เรียบเรียงโดย ทีมงาน news in Thailand

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ