ขุดอีก บอสมิน เคยชวนตลกดังร่วมธุรกิจ หาอีก 200 คน แล้วพี่จะรวย

ขุดอีก บอสมิน เคยชวนตลกดังร่วมธุรกิจ หาอีก 200 คน แล้วพี่จะรวย

ยังคงเป็นประเด็นร้อนแรงที่หลายคนต่างจับตามองถึงความคืบหน้าสำหรับคดี ดิไอคอนกรุ๊ป ที่มีผู้ร่วมคดีทั้งหมด 18 คน รวมทั้งดารานักแสดงอีก 3 คน โดยมี กันต์ กันตถาวร,แซม ยุรนันท์,มิน พีชญา ล่าสุดทางเพจ Get Fill ได้ออกมาขุดวีรกรรมบอสมินชวนตลกดังขายตรง

ซึ่งตอนนั้นยังไม่ได้เป็น The icon group แต่เป็นธุรกิจอีกตัว โดยมินโทรมาชวนทำธุรกิจ ด้วยการเอารูปรถหรูมาเปิดให้ดู และถามว่ารถหรูทั้งหมดชอบคันไหน ก่อนถามตลกดังว่าที่บ้านมีรถกี่คัน มิน ได้ถามตลกดังว่า พี่มีเงินเก็บถึง 500 ล้านหรือยัง ตลกดังก็ตอบว่ายังมีไม่ถึง มินถามอีกว่า พี่มีเท่านี้พี่พอหรือยัง เอาอย่างนี้ มินจะทำให้พี่รวย แล้วเปิดพีระมิดให้ตลกดังดู

 พร้อมบอกว่า พี่ช่วยหาคนให้มินอีก 200 คน แล้วพี่จะรวย แถมบอกว่าพี่เป็นคนอีสานมีคนรักเยอะ น่าจะทำงานและหาคนได้เยอะกว่ามิน ก่อนที่ตลกดังเห็นผลิตภัณฑ์ตัวหนึ่งเลยบอกว่า แม่กินอันนี้ มินเลยชวนสมัครสมาชิก 2 หมื่นกว่าบาท แล้วเดี๋ยวให้เขาส่งของไปให้ที่บ้าน ซึ่งตลกดังตัดสินใจสมัคร เพราะเผื่อว่าได้ส่วนลด และจะได้จบๆ

จากนั้นได้มีเบอร์โทรเข้ามานัดไปหามิน ซึ่งเป็นผู้ช่วยมินที่ได้โทรเข้ามาถามว่า ทำงานหรือยัง หาคนได้หรือยัง ซึ่งทำให้ตลกดังเอะใจว่า ทำไมต้องอยากให้ทำงาน อยากให้รวยอะไรขนาดนี้ หาคน 200 คน ไม่มีปัญญาไปหาเองเหรอ ก่อนที่ตลกดังจะไหวตัวทัน จากนั้นเวลามินเขาก็เชิ่ดเหมือนไม่รู้จัก ก่อนที่จะมีข่าวมินกลายเป็นบอสใหญ่ดิไอคอน และเป็นข่าวดังจนถึงวันนี้

เรียบเรียง news in thailand

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ