เจอดับสลดคาซาก หนุ่มขับรถไปสอบตกสะพาน

เจอดับสลดคาซาก หนุ่มขับรถไปสอบตกสะพาน

วันที่ 20 ต.ค. 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เถิน จ.ลำปาง รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่กู้ภัย อบต.แม่ถอด ว่าพบรถยนต์กระบะสีแดง ประสบอุบัติเหตุพลิกคว่ำตกสะพานแม่เตี๊ยะ มีผู้เสียชีวิต ใกล้โรงไฟฟ้าชีวมวลแม่เตี๊ย ถนนซูเปอร์ไฮเวย์ ต.แม่ถอด อ.เถิน จ.ลำปาง คาดเป็นผู้สูญหายที่ญาติตามหาอยู่ จึงประสานแพทย์นิติเวช รพ.เถิน ร่วมรุดไปตรวจสอบ

เมื่อไปถึงพบรถยนต์กระบะมิตซูบิชิ สีแดง สภาพหงายท้องล้อชี้ฟ้า ตกลงไปอยู่ด้านล่างสะพาน ภายในรถพบผู้เสียชีวิต 1 รายเป็นชายคนขับรถ

เจ้าหน้าที่กู้ภัยใช้เครื่องตัดถ่างงัดนำร่างออกมา ให้แพทย์ชันสูตร ทราบชื่อคือ นายสุทธิพงษ์ อายุ 24 ปี ชาว จ.กำแพงเพชร ซึ่งเป็นรายเดียวกันกับคนที่ญาติประกาศตามหาผ่านสื่อโซเชียลหลายกลุ่มของ จ.ลำปาง หลังออกจากบ้านที่กำแพงเพชรมาสอบที่ จ.ลำปาง ตั้งแต่เช้าวันที่ 19 ต.ค.ที่ผ่านมา

เจ้าหน้าที่กู้ภัย ระบุ ช่วงเวลา 19.00 น. วันที่ 19 ต.ค. กู้ชีพกู้ภัย อบต.แม่ถอดได้รับแจ้งจากรพ.เถิน ให้ออกตรวจสอบรถกระบะสีแดงลงข้างทางแถวๆ กม.ที่ 635 แต่โทรหาเบอร์ผู้แจ้งไม่ติด ขับวนหา 2 รอบไม่มีรอยรถลงข้างทางและไม่พบเหตุ

ต่อมาญาติแจ้งว่าเช็กสัญญาณโทรศัพท์ได้เวลา 23.00 น.แถวโรงไฟฟ้าชีวมวลแม่เตี๊ยะ ต.แม่ถอด แต่มาตรวจสอบแล้วก็ไม่เจอ

ทำให้วันนี้เจ้าหน้าที่ออกตามหาอีกครั้ง ขับรถวนไปถึง อ.สบปราบ กระทั่งมาพบรถกระบะสีแดงประสบอุบัติเหตุใกล้จุดที่จับสัญญาณโทรศัพท์ได้ และพบว่านายสุทธิพงษ์เสียชีวิตติดอยู่ภายในรถ จากนั้นเจ้าหน้าที่นำศพส่งรพ. พร้อมสอบสวนดำเนินการตามกฎหมาย ก่อนให้ครอบครัวรับศพกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ