เซอร์ไพรส์วงการ! ตลกดังเข้าพิธีแต่งงานกับแฟนสาวรุ่นน้อง ห่างกัน9ปี เหล่าคนในวงการแห่ยินดีเพียบ

เซอร์ไพรส์วงการ! ตลกดังเข้าพิธีแต่งงานกับแฟนสาวรุ่นน้อง ห่างกัน9ปี เหล่าคนในวงการแห่ยินดีเพียบ

จากสื่อต่างประเทศ ได้รายงานว่า พิธีกร - นักแสดงตลกคนดัง "โจเซโฮ" จะเข้าพิธีวิวาห์กับเจ้าสาวนอกวงการที่อายุน้อยกว่า9ปี (20 ต.ค.) ที่ผ่านมา งานจัดขึ้นที่โรงแรม The Shilla ในกรุงโซล โดย ไลน์อัปคนดังที่จะมาร่วมงานไม่ว่าจะเป็น ยูแจซอก กัมมี่ แทยัง อีดงอุค อึนฮยอก G-Dragon และอีกมากมาย โดยพิธีแต่งงานจะจัดขึ้นเป็นส่วนตัวกับครอบครัว และเพื่อนสนิทของทั้งคู่ ทั้งนี้นักแสดงตลก จอนซูซอง และ นัมชางฮี จะรับหน้าที่พิธีกรของงาน

ขณะที่ คิมบอมซู แทยังBIGBANG และกัมมี่ จะขึ้นร้องเพลงแสดงความยินดีกับบ่าวสาว ทางด้านพระเอก อีดงอุค จะเป็นผู้กล่าวสุนทรพจน์แสดงความยินดี ทั้งนี้หลังเสร็จสิ้นพิธีแต่งงาน โจเซโฮ วางแผนที่จะไปฮันนีมูนกับเจ้าสาวประมาณ 10 วันทันที

โดย ได้โพสต์บนอินสตาแกรมว่า สวัสดี นี่คือโจเซโฮ ประกาศแต่งงานกลายเป็นที่รู้จักเร็วกว่าที่คาด ดังนั้นจึงมีคนจำนวนไม่น้อยที่คิดว่าตนแต่งงานแล้ว พิธีแต่งงานจบลงไปเมื่อไม่นานมานี้พร้อมกับการแสดงความยินดีและคำอวยพรจากผู้คนมากมาย เหนือสิ่งอื่นใด ฉันอยากจะแสดงความขอบคุณอย่างสุดซึ้งต่อทุกคนที่มาอยู่ที่นี่ในวันนี้และแสดงความยินดีกับฉันอีกครั้ง ฉันอยากจะขอบคุณทุกคนที่อ่านข้อความนี้และแสดงความยินดีกับฉันด้วย

เราขอเป็นกำลังใจให้เราสองคนที่จะอยู่ด้วยกันไปตลอดชีวิตจะทะนุถนอมและพึ่งพาซึ่งกันและกันใช้ชีวิตอย่างมีความสุขและซาบซึ้งน้อมรับพรที่เราได้รับ ขอให้มีความสุขในค่ำคืนนี้นะคะ  ฉันจะมีฮันนีมูนที่ดี

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ