รู้จัก ดาเรีย เชฟรุก ภรรยาอ๋อม อรรคพันธ์ ความรักของทั้งคู่ที่งดงาม ก่อนถูกพรากจากกันด้วยโรคมะเร็งร้าย

รู้จัก ดาเรีย เชฟรุก ภรรยาอ๋อม อรรคพันธ์ ความรักของทั้งคู่ที่งดงาม ก่อนถูกพรากจากกันด้วยโรคมะเร็งร้าย

เรียกได้ว่า เป็นข่าวเศร้าสำหรับวงการบันเทิงเลย เมื่อพระเอกชื่อดัง อย่าง พระเอก อ๋อม อรรคพันธ์ ได้จากไปกะทันหัน ในวัย 39 ปี ด้วยโรคมะเร็งที่หัวใจ ทำให้แฟนๆและเพื่อนๆในวงการต่างช็อก เมื่อทราบข่าวกันนั่นเอง และก็ไม่มีเผยกำหนดการพิธีต่างๆในงานศพ และหลายๆคนเพิ่งทราบว่า อ๋อมนั้น มีภรรยาแล้วนั้นเอง คือ ดาเรีย เชฟรุก โดยอ๋อมนั้น ได้สมรสกับภรรยาแล้ว ซึ่งแฟนๆก็ต่างอยากรู้ว่า เธอคืนใครกัน เพราะความสวยนั้นสะดุดตาเลยทีเดียว

โดย ดาเรีย เชฟรุก ภรรยา อ๋อม อรรคพันธ์

ดาเรีย เชฟรุก สาวสวยจากต่างประเทศ ปรากฎชื่อเป็นภรรยาของ พระเอกดังในเอกสาร

กําหนดการพิธีทางศาสนาของ อ๋อม อรรคพันธ์ เรื่องราวความรักของ อ๋อม - ดาเรีย นั้นไม่ได้ถูกเปิดอย่างเป็นทางการ มีเพียงข้อมูลที่เล่ากันปากต่อปากว่า

ทั้งคู่รู้จักกันมานานร่วม 4 ปีแล้ว นั้นหมายถึงว่า ศึกษาดูใจกันมาตั้งแต่ก่อนที่ อ๋อม จะ ล้มป่วยหนักในช่วงปี 2565 และภรรยา ครอบครัวก็ดูแลไม่ห่าง ขณะที่เรื่องราวการมี สถานะเป็นภรรยานั้น ถูกพูดถึงว่าเพิ่งเกิดขึ้นในช่วงที่ พระเอกดังกําลังรักษาอาการป่วยอยู่นั่นเอง

จากการสังเกตในช่วงพิธีการบําเพ็ญกุศล อ๋อม อรรคพันธ์ ภรรยาอย่าง ดาเรีย นั้นอยู่ในอาการนิ่ง สงบ เรียบร้อย และมีน้ําตา เป็นระยะๆ เมื่ออยู่กับครอบครัวสามี ซึ่งกิริยามารยาทนั้น นับว่าเป็น เหมือนคนไทยคนหนึ่ง ที่ถูกปลูกฝังเรื่องวัฒนธรรมมาเป็นอย่างดี

จากการเจอกันครั้งแรก ทราบเลยว่า ดาเรีย นั้นเป็นสตรีที่มีจิตใจดี งดงงาม และเป็นคนมี อัธยาศัยดีมาก เพราะไม่ว่าใครจะหันไปมองเธอ เธอก็จะพยักหน้าให้ และยกมือไหว้ โดย ดาเรีย เชฟรุก โดยเขียนข้อความว่า... Love You Forever Your Beloved Wife Daria (รักคุณ ตลอดไป ภรรยาสุดที่รักของคุณ ดาเรีย)

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ