เจนี่ ไม่ทนอีกต่อไป เดินหน้าปกป้อง ลูกสาว

เจนี่ ไม่ทนอีกต่อไป เดินหน้าปกป้อง ลูกสาว

จากกรณีที่คุณแม่ เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร หรือ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ พร้อมด้วยสามี มิกกี้ นนท์ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร ได้เดินทางเข้าแจ้งความที่ ปอท. เพื่อเอาผิดกับชาวเน็ตที่คอมเมนต์ วิจารณ์ ครอบครัวของตน

ล่าสุดเมื่อวันที่ 11 ก.ค.65 ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก เจนี่ พร้อมครอบครัว ได้เดินทางมาตามนัดไต่สวนมูลฟ้องคดีเป็นโจทก์ ฟ้อง น.ส.ปุณรดา (สงวนนามสกุล) เป็นจำเลย ข้อหากระทำผิดฐานหมิ่นประมาทโดยการโฆษณา จากกรณีคอมเมนต์ในสื่อโซเชียล เกี่ยวกับการเลี้ยงดูลูกสาว น้องโนล่า ทำให้เธอและครอบครัวได้รับความเสียชื่อเสียง ถูกดูหมิ่น

โดยทางด้านสาวเจนี่ ยังได้เปิดใจกับสื่อมวลชน พร้อมเผยชนะไปแล้ว 1 คดี ซึ่งเงินที่ได้มานั้น ตนเอาไปบริจาคทำบุญทั้งหมด ก่อนจะยืนยันเดินหน้าทำหน้าที่แม่ เพื่อปกป้องลูก หากใครรุกล้ำความเป็นส่วนตัวในลักษณะแบบนี้อีก จะฟ้องทั้งหมด ไม่รับกระเช้าหรือคำขอโทษใดๆ

เจนี่ ยังกล่าวว่า วันนี้มาศาลครั้งแรก ในนัดไต่สวนมูลฟ้อง ซึ่งศาลท่านก็รับคำฟ้องเป็นคดี ที่จริงจะฟ้องประมาณ 10 คน และทุกคนสามารถตามตัวได้ ซึ่งรายนี้เป็นรายที่ 2 แล้ว รายแรกนั้นถูกตัดสินลงโทษ ทั้งจำและปรับเงิน ซึ่งเจนี่ขอไม่บอกจำนวนเงิน แต่เงินทั้งหมดจะนำไปบริจาคทำบุญทั้งหมด ที่ผ่านมาทุกรายจะมีการส่งคนมาขอเจรจา แต่เจนี่ไม่ขอรับคำเจรจาใดๆ

เรียบเรียงโดย news in thailand

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ