สิ่งโสดยิ่งปัง เผยค่าตัว เบลล่า ราณี แต่ละงานอู้ฟู่มาก

สิ่งโสดยิ่งปัง เผยค่าตัว เบลล่า ราณี แต่ละงานอู้ฟู่มาก

หลังจากที่หนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ นักแสดงชื่อดัง ประกาศเตรียมแต่งงานกับแฟนสาว วิกกี้ ในอินสตาแกรมของ เวียร์ เจ้าตัวได้โพสต์ภาพกำลังสวมแหวนให้กับ วิกกี้

โพสต์ดังกล่าว

ต่อมา ในไอจีเวียร์ ก็ได้โพสต์ภาพทะเบียนสมรสพร้อมเล่าเรื่องราววุ่นๆเล็กน้อย ส่วนทางด้านสาวเบลล่า อดีตคนรักของหนุ่มเวียร์ ก็ได้เคลื่อนไหวผ่านไอจี โดยการลบรูปคู่ เวียร์ ศุกลวัฒน์ ออกจนหมด

อย่างไรก็ตาม เบลล่า-ราณี แคมเปน ก็ยังคงครองตำแหน่งนางเอกซุปตาร์คิวทอง ไม่ว่าจะเป็นงานละคร, Presenter รวมถึงงานออกอีเว้นท์ต่างๆ ปัจจุบันก็มีงานติดต่อเข้ามารัวๆ เรียกได้ว่ายิ่งโสดยิ่งปังกันเลยทีเดียว และแน่นอนว่ากระแสแรงแบบนี้ หลายคนคงอยากจะรู่ว่าค่าตอบแทนของเบลล่านั้นได้เเท่าไหร่

ซึ่งก็มีสมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอมท่านหนึ่ง คือ สมาชิกหมายเลข 5982460 ได้ตั้งกระทู้ถึงดาราสาวไทยค่าตัวแพงสุด 2021 เล่นละคร ออกอีเว้นท์ เป็นพรีเซ็นเตอร์ รายได้สูงปรี๊ด สำหรับค่าตัวเบลล่า ราณี แคมเปน พบว่า เบลล่าจะได้รับค่าตัวจากการเล่นละครเริ่มต้นที่ 80,000 บาทต่อตอน, เล่นโฆษณาเริ่มต้นที่ 9 ล้านบาท ต่อชิ้น และออกอีเว้นท์ราว 200,000 บาทต่อครั้ง หากลองคิดจากผลงานทั้งงานละคร รวมถึงงานพรีเซ็นเตอร์แล้ว ก็ถือว่ามีผลงานมากกว่าหลักสิบครั้ง บอกเลยว่าเป็นดาราสาวที่รวยมากอีกคนไปแล้ว

เรียบเรียงโดย news in thailand

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ