ย่าเปิ้ลแม่แจ็ค แฟนฉัน มาแล้ว พูดถึงเลขน้องคากิ งวดที่ 16 ก.ย 67 พร้อมขอโทษ แต่แฟนๆแห่คอมเมนต์สนั่น

ย่าเปิ้ลแม่แจ็ค แฟนฉัน มาแล้ว พูดถึงเลขน้องคากิ งวดที่ 16 ก.ย 67 พร้อมขอโทษ แต่แฟนๆแห่คอมเมนต์สนั่น

จากกรณีที่ก่อนหน้านั้น คุณย่าเปิ้ล แม่ของแจ็ค แฟนฉัน ได้เผยคลิปลงช่องTikTok @hwanjainarug1 ขณะอุ้มหลานตัวน้อย และได้พูดว่า งวดนี้อย่าลืมซื้อ 4 9 กันนะพี่ป้าน้าอา ตื่นมาแล้วย่าผมป้อนนม พี่ป้าน้าอาครับ เล่นพอสมควรนะครับ งวดนี้ 4 9ครับ 4 9 มาแรงครับ พร้อมกับติดแฮชแท็กในแคปชั่นว่า #ถ้าไม่ถูกก็ห้ามพูดไม่เพราะกันนะคะ บอกเลยว่าถูกกันถ้วนหน้า แฟนๆต่างก็ขอบคุณกันมาก

ล่าสุด ย่าเปิ้ลได้ออกมาโพสต์ว่าผ่าน TikTok พร้อมกับเขียนข้อความถึงแฟนคลับที่ติดตามว่า ย่าต้องขอโทษแฟนคลับน้องคากิทุกคนนะคะ ที่งวดนี้ย่าไม่มีตัวเลขให้ ขอให้แฟนคลับน้องคากิทุกมีโชคมีลาภกันทุกคนนะคะ ใครที่ไม่เคยก็ขอให้ได้ค่ะ แต่คุณย่าไม่มีตัวเลขจริงๆ นะคะ ถ้ามีแล้วคุณย่าจะมาให้ค่ะ รักแฟนคลับ

โดยบอกเลยว่าแม้ ย่าเปิ้ล จะไม่มีเลขให้แฟนๆ แต่คอมเมนต์ยังสนั่นเหมือนเดิม อาทิ ไม่เป็นไรค่ะคุณย่า เพราะฝันแล้ว ฝันว่าน้องคากิ มาบอกเลข 579 ,ตามแจ็ค แล้วค่ะงวดนี้ขอให้มา ,ไม่เป็นไรค่ะอัปเดตความน่ารักของน้องคากิก็พอค่ะ ,ไม่เป็นไรค่ะติดตามคุณญ่าและน้องคากิตลอดค่ะ เอาเลขพ่อแจ็คก้อได้ค่ะ 205 ,ติดตามดูความน่ารัก น่าเอ็นดูของน้องค่ะ เรื่องโชคลาภแล้วแต่บุญสัมพันธ์ค่ะ ,งวดนี้เล่นอายุคุณย่าเลยคะ ,ไม่เป็นรัยค่ะคุณย่า..ที่อยู่คือ นน.น้องกับอายุน้องคากิตอนนี้

เรียบเรียง news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ