ความเคลื่อนไหวล่าสุด เบลล่า หลังอดีตคนรัก เวียร์ จดทะเบียนสมรส วิกกี้

ความเคลื่อนไหวล่าสุด เบลล่า หลังอดีตคนรัก เวียร์ จดทะเบียนสมรส วิกกี้

เรียกได้ว่ายังคงเป็นแระเด็นอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่หนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ นักแสดงชื่อดัง ประกาศเตรียมแต่งงานกับแฟนสาว วิกกี้ ในอินสตาแกรมของ เวียร์ เจ้าตัวได้โพสต์ภาพกำลังสวมแหวนให้กับ วิกกี้ พร้อมกับเขียนแคปชั่นไว้อย่างหวานซึ้งว่า เคยทำแต่ในหนัง,ในละคร ในที่สุด ก็ได้สวมแหวนจริงๆ แล้วครับ ขอบคุณทุกคำอวยพร ทุกกำลังใจ และแรงสนับสนุนที่ส่งมาให้เรา 2 คนขอบคุณ ขอบคุณ ขอบคุณ ทุกๆคนนะครับ เอ้า!!! 5-4-3-2-1 Actionnnnnnn

โพสต์ดังกล่าว

โดยวันนี้ (8 กรกฎาคม) ในไอจีเวียร์ ก็ได้โพสต์ภาพทะเบียนสมรสพร้อมเล่าเรื่องราววุ่นๆเล็กน้อย โดยระบุว่า

10.49น. เวียร์ "พี่ครับ ทำไมให้มาหลาย ใบจัง ผมเอ่ยถามพี่เจ้าหน้าที่..."

พี่ตั๊ก "ผมเชื่อแล้ว ว่าแต่งครั้งแรกจริงๆ555"

วิกกี้ "........

ไอ้เก้า ".......

....ย้อนกลับไปตอนเช้า9.19น. ...น้องครับ จดทะเบียน ต้องมีพยานด้วยนะ 2คน 555 ผมนี่คิดเลย ใครอยู่แถวนี้บ้างวะ อ้อ!!! พี่ตั๊ก ห่างไป3โล ไอ้เก้า บ้านอยู่ถัดไปไม่กี่ซอย ....ฮาโหลๆ สวัสดีครับ เรียนเชิญมาเป็นพยานให้ผมกับวิกกี้หน่อยครับ.... สั้นๆ ที่ไหน!! เจอกัน!! ...ขอบคุณวิกกี้(ที่รัก) พี่ตั๊ก ไอ้เก้า ขอบคุณวันดีๆ ที่สนุกมาก และเต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ และร้อยยิ้ม ...พี่ๆเจ้าหน้าที่น่ารักมากครับ

เรียบเรียงโดย news in thailand

ส่วนทางด้านสาวเบลล่า อดีตคนรักของหนุ่มเวียร์ ก็ยังคงเดินหน้ามูฟออนโปรโมทภาพยนตร์เรื่อง บุพเพสันนิวาส 2 อย่างต่อเนื่อง โดยในเฟซบุ๊กเพจ เบลล่า ราณี แคมเปน ก็ได้มีการแชร์ภาพโปรโมทภาพยนตร์ด้วย

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ ทางด้านนางเอก เบลล่า ราณี ได้เผยว่าเจ้าตัวนั้น รู้ข่าวลืออดีตคนรัก เวียร์ ศุกลวัฒน์ จะแต่งงาน ซึ่งก็ไม่ขอฟันธงอะไร และอยากให้เกียรติอดีตคนรักเป็นคนพูดเอง แต่สำหรับตนแล้วไม่ว่าเรื่องอะไรถ้าเวียร์มีความสุขก็พร้อมยินดีด้วยเสมอ

เรียบเรียงโดย news in thailand

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ