แฟนๆผิดหวัง ซื้อตั๋วเป็นหมื่น สุดท้าย โรนัลโด้ ไม่มาไทย

แฟนๆผิดหวัง ซื้อตั๋วเป็นหมื่น สุดท้าย โรนัลโด้ ไม่มาไทย

มีรายงานว่า ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวคนดังได้ออกมาทวีตข้อความยืนยันว่า "คริสเตียโน โรนัลโด้" สตาร์ดังของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่เดินทางมาร่วมเตะเกมปรี-ซีซั่น พบกับ ลิเวอร์พูล ในวันอังคารที่ 12 กรกฎาคม นี้ ที่ประเทศไทย อย่างแน่นอน

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จะไม่มีชื่ออยู่ในทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ที่จะเดินทางทัวร์ปรี-ซีซั่น เขาจะไม่ได้เดินทางไป กรุงเทพฯ ในวันนี้ (วันศุกร์) ซึ่งต้นสังกัดยอมที่จะให้เวลา คริสเตียโน่ เพิ่มในการจัดการปัญหาส่วนตัว และเรื่องครอบครัว

ทั้งนี้ มีรายงานว่า โรนัลโด้ ดาวเตะวัย 37 ปี ไม่เดินทางมารายงานตัวกับสโมสรและร่วมฝึกซ้อมกับทีม หลังจากที่ "เอริค เทน ฮาก" ได้มีการเรียกนักเตะทุกรายเข้ามาฝึกซ้อมจริงจัง ตั้งแต่เมื่อวันจันทร์ที่ 4 กรกฏาคม ที่ผ่านมา โดยให้เหตุผลว่ามีปัญหาภายในครอบครัว

ในขณะที่ แจ็คสัน หวัง แร็ปเปอร์หนุ่มฮอตเชื้อสายจีนแห่งบอยแบนด์วง "ก็อตเซเว่น" (GOT7) ได้เดินทางมาประเทศไทย เพื่อร่วมงานกิจกรรมแบบรัวๆ เมื่อแฟนๆ ทราบก็ได้พากันเดินทางมาเพื่อต้อนรับกันแน่นสนามบินสุวรรณภูมิ พร้อมพากันติด แฮชแท็ก #WelcomejacksonToThailand จนติดเทรนด์อันดับ 1 อีกทั้งยังมี #แจ็คสันหวัง, #JacksonWang, #TEAMWANG และอีกมากมาย

เรียบเรียงโดย news in thailand

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ