บิว กัลยา เผยชีวิตจากนักร้องดัง ต้องขายทองประทังชีวิต ยืนตากแดดขายไก่ทอด

บิว กัลยา เผยชีวิตจากนักร้องดัง ต้องขายทองประทังชีวิต ยืนตากแดดขายไก่ทอด

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิง ที่เคยผ่านช่วงเวลาไม่มีรายได้ จนต้องขายสมบัติติดตัว หลังจากได้รับกระทบจาก cv-19 ก็ทำให้งานของ บิว กัลยาณี หรือ กัลยาณี เจียมสกุล ศิลปินลูกทุ่งเพื่อชีวิตค่าย อาร์สยาม เจ้าของเพลง โนบรา โนราห์ และ สาวรามยามเย็น หยุดชะงักจนไม่เหลือสักงาน

โดยสาวบิวเผยว่า ถึงกับไม่ทันตั้งตัว เพราะไม่มีงานสำรอง พอรายได้เป็นศูนย์ ก็ไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรต่อ ซึ่งเธอได้เล่าว่า ค่าใช้จ่ายของเราต่อเดือน อยู่ในหลักแสน พอขาดรายได้ช่วง cv-19 ต้องเอาสมบัติเก่ามาใช้อย่างเดียว ขายของทางออนไลน์ ก็ขายได้บ้างไม่ได้บ้าง แม่ค้าเยอะ แต่คนซื้อน้อย ซึ่งรายรับแค่หลักร้อย มันไม่พอรายจ่ายต่อเดือน

ในช่วงที่เจอวิกฤต เอาเงินเก็บ และทองที่ซื้อเก็บไว้ ที่เราคำนวณเอาไว้แล้วว่าในช่วงของบั้นปลายชีวิต ถ้าเกิดงานมันน้อยลง หรือไม่ได้เป็นนักร้องแล้ว ส่วนนี้จะพอใช้ถึงเราแก่แต่ตอนนี้ด้วยความที่เพิ่งซื้อบ้านมาได้ 2 ปี และรถคันใหม่ก็ยังผ่อนไม่หมด จึงต้องเอามาผ่อนตรงนี้ ก็เลยหมดไว

และตอนนั้นได้เอาทองออกมาขายร่วม 70 บาทแล้ว เพราะค่าบ้านกับรถ ก็เกือบแสนแล้ว ยังมีค่ากิน ค่าน้ำ ค่าไฟ แต่ก็พยายามติดต่อกับทางธนาคาร เพื่อที่จะขอลดหย่อน แต่มันก็ทำได้แค่เลื่อนจ่าย ดอกเบี้ยยังต้องจ่ายเหมือนเดิม ซึ่งเราอดทนแบบนี้ เพื่อที่จะจ่ายแบบปกติดีกว่า

เมื่อถามว่าหาทางออกอย่างไร ด้านบิวเอง ได้เผยว่า ตอนนี้มีการปรับมาตรการ เวลาไปถ่ายรายการแล้วปลอดภัยมากขึ้น ก็มีไปถ่ายรายการบ้าง แต่คือน้อย มีรับรีวิวของชาวบ้าน เป็นของกิน แต่เรียกว่าช่วยจะดีกว่า เพราะรายได้แทบไม่เข้าเลย ก็เลยต้องขายสมบัติไปเหมือนเดิม แต่ถ้าไม่ไหวจริงๆ ก็จะกลับมาอยู่บ้านค่ะโดยเธอนั้นก็ได้หันมาเป็นแม่ค้าขายไก่ทอดอีกด้วย

ปัจจุบัน บิว กัลยาณี มีงานเข้ามามากขึ้น มีรายงานต่างๆติดต่องานเข้ามา ทั้งรายการเพลงและงานแสดง

เรียบเรียงโดย news in thailand

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ