ผมอาจไม่ได้เป็นพ่อที่สมบูรณ์แบบ แจ๊ส เปิดใจส่งลูกชายเรียนเมืองนอก แต่กลับมาขับแกร็บ

ผมอาจไม่ได้เป็นพ่อที่สมบูรณ์แบบ แจ๊ส เปิดใจส่งลูกชายเรียนเมืองนอก แต่กลับมาขับแกร็บ

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ แจง ปุณณาสา ภรรยาตลกดัง แจ๊ส ชวนชื่น โพสต์ภาพรัวๆ น้องแตงโม ลูกสาว ขณะลงแข่งขันในสนามไอซ์สเก็ต ท่วงท่าลีลางดงามมากๆ พร้อมแคปชั่นสุดภูมิใจลูกสาวว่า รวม3โปรแกรม (รูปเหรียญรางวัล1-2-3) ภูมิใจ กับความตั้งใจของนาง @punnada_promyos #misstangdiary #tangthaijangjazz รอไปแข่งต่อมาเลเซีย เดือนหน้า นางบอกต้องซ้อมหนักกว่านี้ สู้ๆค่ะ

ล่าสุดท่างด้าน แจ๊ส ชวนชื่น ก็ได้เปิดใจ ในรายการแฉ ช่องGMM25 ในมุมของพ่อที่ไม่มีใครค่อยได้เห็นทั้งเรื่องการดูแลเอาใจใส่ น้องแตงไทย ลูกสาวคนเล็ก ทำให้กลายเป็นคนนอนเร็วและต้องเอาลูกเข้านอนด้วย ล่าสุดลูกมีโชว์การแสดงที่โรงเรียนจบการศึกษาเด็กเล็ก ก็ไปให้กำลังใจลูกสาวดีใจมาก

แจ๊ส เผยความรู้สึกว่า โรงเรียนไม่ไปเลย ความอบอุ่นใช้กับลูกที่บ้าน ไปรับที่โรงเรียนได้ แต่ไปทำกิจกรรมจะไม่ค่อยไป เพราะพูดภาษาอังกฤษไม่เป็น ผมจบแค่ ป.6 เอง

ถามว่าลูกคนโตไปอยู่อังกฤษ แจ๊ส เผยว่า คนโตผู้ชายเคยส่งไปอังกฤษ แต่ตอนนี้กลับมาไทย ขับแกร็บ พูดจริง เขาอยากทำมาหากินของเขาเอง แจ๊ส กล่าวด้วยว่า ผมอาจจะไม่ได้เป็นพ่อที่สมบูรณ์แบบ แต่ผมเชื่อว่าผมสมบูรณ์แบบในแบบของผมแล้ว ไม่ได้พูดให้ตัวเองดูดี ผมรู้ว่าผมทำได้แบบไหน ผมมีความรักให้ลูกได้แบบนี้ หาเงินให้ทุกคน เลี้ยงดูทุกคนได้แบบนี้ ถ้าให้ผมฝืนทำอะไรโดยผมอาจจะไม่มีความสุขก็ได้ แต่ผมให้เต็มที่แบบของผมแล้วกัน

คลิป

เรียบเรียงโดย news in thailand

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ