เอ ศุภชัย ตอบแล้ว เรื่องเตรียมปั้นกาโตะเข้าวงการ

เอ ศุภชัย ตอบแล้ว เรื่องเตรียมปั้นกาโตะเข้าวงการ

จากกรณีที่ในเฟซบุ๊กเพจ พี่หลวงกาโตะ-ขวดสีฟ้าฝาสีเหลือง ได้มีการโพสต์ภาพ ทิดกาโตะ กับ เอ ศุภชัย ผู้จัดการส่วนตัวของซุปตาร์แนวหน้าของเมืองไทย โดยระบุว่า สองคน พี่เอ ศุภชัย ครับ ขอบคุณโอกาส ที่มอบให้ครับ ก่อนที่วันนี้ ในเฟซบุ๊กส่วนตัวของทิดกาโตะ จะโพสต์คลิปที่ทั้งสองคนไปหากันมาพร้อมระบุว่า พี่เอ น่ารักจริงๆครับ

ซึ่งทางด้านทิดกาโตะ ได้ไลฟ์ชีแจงถึงเรื่องนี้ โดยทิดกาโตะเผยว่า พี่เอ น่ารักมาก จริงๆ พี่เอ เรียกไปก็รีบไป หาเบอร์ได้ก็โทรมาไปเลย เราไม่ได้ฉวยโอกาส แต่ผมถือว่าโอกาส บุญนำพา พี่เอ ชอบทำบุญมาก ผมเพิ่งติดตามพี่เอแบบจริงจัง ทำบุญช่วยคนเยอะแยะไปหมด ตัวอย่าง เสื้อพี่อั้ม พัชราภา พี่เอ ก็ไปซื้อมาขายถูกๆ ซื้อมา 3-4 แสน มาขายพันสองพัน ก็ไม่ได้อะไรแต่พี่เออยากทำ

ผมเคยพูด ทำดีแล้วยังโดนด่า ยังดีกว่าไม่ทำ...แล้วมานั่งด่าคนทำ ทำความดีเอาไว้ มันจะพลาดหรืออะไร ที่ผ่านมาถือว่าเป็นยาหม้อใหญ่ที่สอนเรา ปัจจุบัน ผมมีความรอบคอบมาก ถือว่าสอนตัวเองได้เยอะเลย บอกเลยว่างานนี้ หลายคนต่างจับตามองว่า ทิดกาโตะ จะได้กลายเป็นซุปตาร์คนใหม่หรือเปล่า

ล่าสุด ทางด้านเอ ศุภชัย เปิดเผยว่า คุณแอล น้องสาวของตน ทำธุรกิจออนไลน์และสนใจจะติดต่อกาโตะมาทำเกี่ยวกับธุรกิจออนไลน์ จึงมาปรึกษาตนก่อน ซึ่งตนก็มีโอกาสได้เจอและคุยกับกาโตะ จึงได้บอกกับเขาไปในฐานะเป็นคนบ้านเดียว และอยากให้ทุกคนมองคนนครฯ น่ารัก จึงได้บอกกับกาโตะว่าอะไรที่ผิดไปแล้ว ก็แก้ไขให้สังคมเห็นว่าเจตนาของเราว่าเป็นอย่างไร ถ้าทำผิดไป พี่ ๆ เขาหวังดี เขาตำหนิ เราก็ต้องน้อมรับในสิ่งที่เขาทำโทษ เพราะว่าเราผิดจริง และในส่วนที่เราทำผิดต่อพระพุทธศาสนาไปนั้น จากนี้ในฐานะที่เราเป็นคนมีชื่อเสียง ถ้าเราจะเผยแพร่พระพุทธศาสนาก็ถือว่าได้ทำบุญ และเหมือนกับยืนยันความแน่วแน่ของเจตนารมณ์ที่เคยพูดไว้

ซึ่งตนก็ได้คุยกับกาโตะเท่านั้น โดยในครั้งนี้กาโตะมาทำงานกับคุณแอล ซึ่งน้องสาวของตนเป็นคนอยากเจอและอยากให้กาโตะมาร่วมงานในครั้งนี้ ในตอนที่ติดต่อไปนั้นทางน้องสาวได้มาขออนุญาตใช้ชื่อของตนแทน เพราะส่วนตัวแล้วน้องสาวไม่ได้เป็นคนที่มีชื่อเสียงหรือมีคนรู้จัก จึงกังวลว่าอีกฝ่ายจะมองว่าเป็นมิจฉาชีพไปหลอกลวงเขาหรือเปล่า

สำหรับในการแนะนำของตนที่มีต่อกาโตะ ก็เป็นในฐานะผู้ใหญ่คนหนึ่งที่แนะนำเด็ก ซึ่งปกติแล้วตนก็เป็นเหมือนผู้ใหญ่และแม่คนหนึ่งของทุก ๆ คน ที่ผ่านมาก็เคยให้คำแนะนำคนอื่น ๆ ได้ จึงคิดว่าอย่างน้อยตนก็แนะนำคนที่เป็นคนนครฯ เหมือนกัน และส่วนหนึ่งหลานแท้ ๆ ของตนที่นครฯ ก็เป็นเพื่อนและเรียนห้องเดียวกันกับเขาด้วย

ส่วนตัวแล้วไม่ตกใจกับกระแสข่าวที่ว่าตนจะพาเขาเข้าวงการ และตนก็เข้าใจทุกคน เพราะอาชีพตนคือนักปั้น ทุกคนก็อาจจะคิดและเข้าใจผิดกันได้ ตนขอเรียนว่าไม่ใช่อย่างที่มีกระแสข่าวออกไป

เรียบเรียงโดย news in thailand

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ