แก้มบุ๋ม อุดหนุนตัก พิมรี่พาย กรี๊ดลั่นบ้านได้ทอง ก่อนเจอเบรกทันควัน

แก้มบุ๋ม อุดหนุนตัก พิมรี่พาย กรี๊ดลั่นบ้านได้ทอง ก่อนเจอเบรกทันควัน

จากกรณี แก้มบุ๋ม ปรียาดา เป็นหนึ่งในลูกค้าตัก 1 ของพิมรี่พาย โดยที่เธอใช้เฟซบุ๊กอื่น ที่ไม่ใช่ของตนเองไปซื้อมา โดยเจ้าตัวนั้น ลงทุนไป 3 กล่อง กล่องละ 500 บาท ซึ่งทางสาวแก้มบุ๋ม ก็เปิดกล่องให้ดูกันชัดๆไปเลย ว่า สั่งตัก 1 มาแบบนี้ หากไม่ใช่คนดังจะได้อะไรบ้าง

เปิดมากล่องแรก แก้มบุ๋ม ถึงกับตกใจเล็ก ๆ และอุทานว่า ทำไมน้อยจัง ซึ่งพอดูในกล่อง สิ่งที่ได้ก็คือกุ้งกรอบ จนกระทั่งหยิบของชิ้นต่อไป ทำเอาแก้มบุ๋มถึงกับตกใจอีกครั้ง เพราะเจ้าตัวได้ทองแผ่น 0.1 กรัม และพูดกับผู้จัดการว่า พี่จุ๋มหนูได้ทอง จากนั้นก็แกะของอื่น ๆ ในกล่องแรกดู มีทั้งผักทอด ไฟเบอร์ หรือแม้แต่ ซีอิ้ว ก็มีด้วยนะ

ส่วนกล่องที่สองและสามนั้น แก้มบุ๋ม ได้ทั้งกล้วยทอด หม้อร้อน ขนม ซีอิ้ว น้ำปลาร้า หมูฝอย โกโก้ น้ำหมัก ขนม และ วิตามินซี ซึ่งก็มีหลายคนบอกว่า แม้กล่องที่สุ่มมจะได้ไม่เหมือนกัน แต่สิ่งที่เห็นทุกกล่องก็คือน้ำปลาร้ากับซีอิ้ว

ส่วนทองที่ได้นั้น ก็มีกระแสดราม่าอยู่เมื่อไม่นานมานี้ เพราะเคยมีคนทดลองเอาไปขายแล้ว บางร้านก็ไม่รับซื้อเพราะทองมีน้ำหนักแค่ 0.1 กรัม โดยส่วนมากร้านจะรับซื้อที่ 0.3 กรัมขึ้นไป ในขณะที่บางร้านก็ยอมรับซื้อแต่ก็ได้ราคา 150 บาท

ชมคลิปคลิกที่นี่

เรียบเรียงโดย news in thailand

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ