เนเงิน ครูเบียร์ งานเข้า เจอดราม่าสุ่มตัก ลูกค้าได้ทองปลอม ล่าสุดเจ้าตัวชี้แจงด่วน

เนเงิน ครูเบียร์ งานเข้า เจอดราม่าสุ่มตัก ลูกค้าได้ทองปลอม ล่าสุดเจ้าตัวชี้แจงด่วน

เริ่มเป็นที่แพร่หลายในการขายของไปแล้ว สำหรับการขายของแบบ สุ่มตัก ซึ่ง ในแต่ละร้านของด้านในก็จะแตกต่างกันไป มีทั้งของกิน ของใช้ เสื้อผ้า หรือร้านออนไลน์ดัง ๆ หน่อยก็จะหาของมาล่อตาล่อใจ อาทิ ทองคำ โทรศัพท์มือถือ เงินสด ฯลฯ

แต่ก็มีหลายร้านที่โดนดราม่า เช่นเดียวกับร้านของหนุ่ม เนเงิน เจตริน ศรีสังข์ กับแฟนสาว ครูเบียร์ นุติญา ดาว TikTok คนดัง ที่ทำสุ่มตักโดยมีของรางวัลเป็นทองคำ แต่ลูกค้าที่โชคดีได้รับของไปกลับได้รับเป็นทองปลอม ทำเอาเกิดประเด็นเดือดวิพากษ์วิจารณ์เละ

ล่าสุดเมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม 2565 ที่ผ่านมา เนเงิน ก็ได้ไลฟ์ชี้แจงประเด็นดราม่า โดยแถลงว่า ตักของเราแค่ 280 เราไม่ได้มีจุดประสงค์ที่จะโกงทุกคนครับ คือเรื่องทองปลอมเป็นความข้อผิดพลาดของคนแพ็ก เราจ้างคนแพ็กมาจากข้างนอกแล้วเขาไม่รู้ว่า ทองข้างในเป็นทองปลอม

ถามว่าทำไมตอนตักเอาทองปลอมมา เพราะว่าถ้าเอาเข้าที่ตักแล้วหากเหยียบเข้าไปจะทำให้ทองเสียหายได้ ทีนี้คนแพ็กเขาไม่รู้เราไม่ได้บอกไว้ก่อน เขาก็แพ็ก ๆ ส่งไปจึงผิดพลาดและมีดราม่าขึ้นว่าส่งทองปลอม

จริง ๆ แล้วทองที่เราส่งเป็นทองคำ 0.3 กรัม เป็นทองจริง แต่ทองจริงเราจะรีแพ็กใหม่ แต่วันนั้นเขาแพ็กติดชื่อไปหมดแล้ว ทำให้ทุกคนที่สั่งของมาได้รับความเสียหาย ทางเราก็พยายามติดต่อกลับไปหาทุกคนเพื่อแก้ปัญหา โดยให้ลูกค้าส่งทองปลอมกลับมา แล้วเราจะส่งทองจริงกลับไป เราไม่มีจุดประสงค์ที่จะโกงทุกคน

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ครูเบียร์ นุติญา

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ