สุดทน เทย่า นิโคล ร่ายยาวแฉดาราหน้าเก๋ พร้อมเปิดแชท

สุดทน เทย่า นิโคล ร่ายยาวแฉดาราหน้าเก๋ พร้อมเปิดแชท

ยังคงเป็นประเด็นร้อนเเรงอย่างต่อเนื่องเมื่อล่าสุด เทย่า นิโคล ได้ออกมาโพสต์ข้อความฟาดจัดหนัก เเฉดาราหน้าเก๋ โดยข้อความดังกล่าวเผยว่า ไทม์ไลน์จากเหตุการณ์ในครั้งนี้ ตลอดเวลาที่ผ่านมาไม่เคยออกมาพูดหรือชี้แจง ใดๆเพราะคิดว่ามันคือเรื่องในครอบครัว เราจะ แก้ไขกับเฉพาะคนของเราเพื่อให้กระทบลูกให้น้อยที่สุด

และตอบโต้ในเวที่ซอฟที่สุดแล้ว แต่ที่ผ่านมาการกระทำใดๆไม่เคยให้เกียรติและส่ง ผลต่อจิตใจมาโดยตลอด เรื่องมันมีอยู่ว่า ญ แพศยา น้องในกลุ่มที่วันนี้เกิด เรื่องขึ้นบอกว่าไม่สนิท(หลักฐานมี) ทักและโทรมาว่าจะมาหา เรายังขอสามีเก่าอยู่เลยว่าน้อง จะมาให้มาได้ไหม จนมาเจอกัน เราก็เอ็นดูแนะนำ มันให้รู้จักกับสามีเก่าเรา หลังจากนั่นเราก็เห็นว่า ไปฟอโล่ไอจีกัน ฉันเห็นยังคิดว่าเออดี ได้รู้จักน้องในกลุ่ม และก็ไม่เคยเอ๊ะใจใดๆ ซึ่งเห็นเหตุการณ์ที่เจอครั้งแรก คือ 16 สิงหาคม 2566

จนกระทั่ง เริ่มต้นประมาณกลาง พฤษภาคม 2567 มีคนบอก เริ่มมีคนคอยสะกิดว่าสามีเก่าเรามีคนคุย และเป็นคนที่เรารู้จัก ตอนนั้นยังไม่คิดว่าจะเป็น ญ แพศยาคนนี้ จนในที่สุดเรื่องราวก็แดงขึ้น ชัดเจนจากภาพหลักฐานและพยานที่อยู่ตรงนั่น เปิดตัวแบบที่ไม่อายต่อหน้าคนที่เรารู้จักทั้งนั่น ไม่นึกคิดถึงผลที่ตามมา และเมื่อข่าวกระจายอย่างรวดเร็วเพราะ รู้จักกันหมด คงเป็นเพราะข่าวคาวของ ญ แพศยา

นี้จึงไม่แปลกใจที่ใครๆจะปากต่อปาก ตกใจในความต่ำตมที่เอาได้แม้กระทั่งคนของพี่ เคยไปเที่ยวต่างจังหวัดกับลูกๆของเรา รู้ว่าตลอดว่าเรายังไม่เลิกกัน แต่เมื่อพอเหตุการณ์เกิดขึ้น เที่ยวไปพูดกับคนอื่นให้ตัวเองไม่ผิดกับเรื่องนี้ ว่าเค้าหย่ากันแล้วบ้างละ เค้าเลิกกันแล้วบ้างละ ใช่ค่ะ หย่ากันแล้ว หย่ามา 3 ปีแล้ว แต่ก็ยังคงอยู่ด้วยกันฉันสามีภรรยามาโดยตลอด โลกรู้แต่คือมึงไม่รู้ อยู่คนเดียวงั้นหรอ

เรียบเรียง news in thailand

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ