ทัวร์ลงสนั่น ละครโลกหมุนรอบเธอ โดนกล่าวหาก็อปพล็อตซีรี่ส์ดัง

ทัวร์ลงสนั่น ละครโลกหมุนรอบเธอ โดนกล่าวหาก็อปพล็อตซีรี่ส์ดัง

เรียกได้ว่ามีประเด็นให้ผู้จัดละครเครียดอีกเรื่องสำหรับ แอน ทองประสม หลังละครเรื่อง โลกหมุนรอบเธอของหวานใจ เอ ทินพันธ์ ที่นำแสดงโดย โบว์ เมลดา ,เจมส์ จิรายุ และ ไอซ์ พริศ เจอเพจดังจับผิดว่าไปCopy พล็อตเรื่อง และ ชุดยูนิฟอร์ม มาจากซีรี่ส์ฝรั่งเรื่องดัง ELITE ทางNetflix มาแบบทั้งดุ้น

ด้านชาวเน็ตในเว็บดังpantip.com ก็ออกมาวิจารณ์กันเสียงแตกทั้งฝั่งที่เห็นด้วยและมองว่าเรื่องพล็อตความรุนแรงในโรงเรียนมันก็คล้ายๆกันทั้งโลกอยู่แล้ว อาทิ ไม่ใช่แค่เหมือนมาก แต่ใช่เลย,.พลอตนักเรียนทุนโดนบูลลี่นี่มันเยอะมากเลยนะ ล่าสุดก็มีซีรีส์เกาหลีสองเรื่องที่ตัวเอกเป็นนักเรียนทุนในโรงเรียนไฮโซ แล้วโดนคนรวยกว่าแกล้ง หรือกดขี่แบบ bitch x rich หรือ hierachy คือมันเป็นโครงพลอตมาก แต่รายละเอียดคือต่างกันมาก

ชุดเหมือนจริง แต่พล็อตไม่เห็นเหมือนเลย ซีรีส์แนวไฮสคูล พล็อตมันก็ไม่หนีกันอยู่แล้วป่ะ นักเรียนทุนโดนนักเรียนไฮโซบูลลี่ ก็ประมาณนี้ทุกเรื่องแล้วโลกหมุน เรื่องดำเนินต่อไปถึงตอนโต ทำงาน เป็นนักข่าวเลยด้วย เรื่องพล็อตคล้ายกันมันปกติอยู่แล้ว เกาหลีหลายเรื่องก็พล็อตคล้ายละครไทย คล้ายเมกา คล้ายญี่ปุ่น ไม่เห็นมีใครด่า พอเป็นละครไทย มีปัญหาขึ้นมาเลย

เรียบเรียง news in thailand

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ