อิ๋งอ้อย เปิดใจเล่าถึงพี่สาว อิ๋งอิ๋ง บริจาคสมบัติทั้งหมด เผยมีมากพอที่จะสร้างวัด

อิ๋งอ้อย เปิดใจเล่าถึงพี่สาว อิ๋งอิ๋ง บริจาคสมบัติทั้งหมด เผยมีมากพอที่จะสร้างวัด

ต้องบอกว่านับเป็นอีกหนึ่งการสูญเสียของวงการบันเทิง หลัง ดร.สิทธิณี กิตติสิทโธ หรือ อิ๋งอิ๋ง พิธีกรดังยุค 90 ที่จากไปอย่างสงบ ในวัย 57 ปี ส่วนกำหนดการพิธีบำเพ็ญกุศล ณ วัดสระเกศราชวรมหาวิหาร กรุงเทพฯ จะมีขึ้นในวันนี้ 2-4 ก.ค. และ วันที่ 5 ก.ค. จะมีพิธีฌาปนกิจ

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 16.00 น. ที่ศาลาบำเพ็ญกุศล (ศาลาใหญ่) วัดสระเกศราชวรมหาวิหาร ถ.บริพัตร แขวงบ้านบาตร เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กทม. อิ๋งอ้อย สิทธิวดี กิตติสิทโธ และ อุ๊อู๋ สิทธิภาณี กิตติสิทโธ ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน โดยเล่าถึง อิ๋งอิ๋ง ว่า

อิ๋งอิ๋ง เป็นคนชอบทำบุญเยอะมาก เป็นความโชคดีที่ก่อนจะจากไป พระที่นับถือจากวัดป่าภูทับเบิก เข้ากรุงเทพฯ มาพอดี จึงได้มาเยี่ยมดูอาการเป็นครั้งสุดท้าย พี่อิ๋งอิ๋งไม่สั่งเสียใดๆ เลย แม้จะเคยบอกไว้ว่าไม่อยากให้จัดงาน แต่พี่น้องคุยกันว่าจัดงาน เพราะกายเขาไม่สามารถบริจาคให้ใครได้

สำหรับทรัพย์สมบัติที่มีทั้งหมดของ อิ๋งอิ๋ง ทางครอบครัวจะบริจาคทั้งหมด เพื่อสร้างวัด แต่จะจัดตั้งเป็นมูลนิธิก่อน ก่อนหน้านี้พี่อิ๋งอิ๋งบอกว่าจะยกให้บุตรของตนเอง แต่ไม่ขอรับ ส่วนตัวพี่อิ๋งอิ๋งไม่ห่วงอะไร นอกจากแมว 4 ตัว

เรียบเรียงโดย ทีมงาน News in Thailand

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ