หนุ่ม 18 ขับกระบะขนปลาเต็มคัน วูบหลับใน พ่อดับสลด

หนุ่ม 18 ขับกระบะขนปลาเต็มคัน วูบหลับใน พ่อดับสลด

วันที่ 27 กรกฎาคม ร.ต.อ.หญิง ศิริกุล ปานเพชร รอง สว.สอบสวน สภ.ศรีประจันต์ ได้รับแจ้งเหตุ มีอุบัติเหตุเกิดขึ้น บริเวณถนนสาย 340 สุพรรณ-ชัยนาท ม.1 ต.ศรีประจันต์ อ.ศรีประจันต์ จ.สุพรรณบุรี จึงได้เดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิเสมอกันสุพรรณบุรี

โดยในที่เกิดเหตุ พบรถยนต์ กระบะแค็บ โตโยต้า สีขาว ทะเบียน 3ฒก 7429 กรุงเทพมหานคร สภาพนอนตะแคงพลิกคว่ำอยู่ในที่เกิดเหตุ โดยข้างรถ ทับร่าง ผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อต่อมา คือ นาย วิทูลย์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 49 ปี ชาว จ.กาฬสินธุ์

เบื้องต้นจากการสอบสวน ผู้ขับขี่ นาย น. (นามสมมุติ) อายุ 18 ปี ลูกชายของผู้ขับขี่ ทราบว่า เดินทางมากับพ่อ ขับรถมาจาก จ.กาฬสินธุ์ โดยมารับซื้อปลา ที่ อ.บางเลน จ.นครปฐม ซึ่งบรรทุกปลามาประมาณ 1 ตันเต็มรถ และจะไปซื้อปลาต่อที่ จ.ชัยนาท เพื่อนำปลาไปขายต่อที่ จ.กาฬสินธุ์ โดยพ่อและลูกชายจะสลับกันขับมาจาก จ.กาฬสินธุ์ แต่หลังจากไปรับปลาที่ อ.บางเลน จ.นครปฐมแล้ว ลูกชายมาเป็นคนขับรถ ให้พ่อได้นอนพัก และคาดว่า ลูกชายนั้นน่าจะเกิดอาการวูบหลับใน ทำให้รถเกิดเสียหลักพลิกคว่ำ ไปพุ่งชนต้นไม้ เกาะกลางถนน ก่อนตีลังกาหลายตลบมาพุ่งชนเข้ากับร้านค้าริมถนนพังยับปลาที่บรรทุกมา หล่นกระจัดกระจายเกลื่อนถนน

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่กู้ภัย ได้ช่วยกันงัดร่างผู้เสียชีวิต นำส่งชันสูตร รพ.ศรีประจันต์ ส่วนผู้ขับขี่ ลูกชายได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย และยังอยู่ในอาการเศร้าโศกเสียใจหลังสูญเสียพ่อ

ซึ่งล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังดำเนินการสอบปากคำอย่างละเอียด เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ