แฟนๆแห่ลุ้นข่าวดี นักแสดงหนุ่ม ตั้งเป้าอยากเป็นคุณพ่อลูก3

แฟนๆแห่ลุ้นข่าวดี นักแสดงหนุ่ม ตั้งเป้าอยากเป็นคุณพ่อลูก3

เรียกได้ว่าเป็นพระเอกหนุ่มขึ้นเเท่นคุณพ่อลูก1เป็นที่เรียบร้อยสำหรับ ตูมตาม ยุทธนา เปื้องกลาง ถึงเเม้ว่าพักหลังจะไม่ค่อยเห็นผลงานแต่ก็ยังคงรับงานเหมือนเคย เพราะต้องการอยู่กับลูกสาว ต้องการเลี้ยง น้องรินณา เองทั้งหมดโดยไม่มีพี่เลี้ยง ซึ่งจะคอยสลับกับภรรยา อาหลี อัฐริญญา

ส่วนข่าวดีเรื่องลูกคนที่ 2 - 3 ตูมตาม บอกว่า ก็คงจะตามมา แต่ยังไม่ใช่ตอนนี้ ขอพักเหนื่อยก่อนจริงๆ การมีลูกมันเหนื่อยแต่ก็คุยกับอาหลีว่าเดี๋ยวรอก่อน คือเราอยากมีลูกเยอะๆ อยู่แล้วมันน่ารัก ถามว่าตั้งเป้ากี่คน..สัก 3 คนก็พอ ถ้าเป็นไปได้ ถ้าไหวก็อยากจะมีสักประมาณนั้น ถามว่าจะพร้อมตอนไหน เอาเป็นว่าตอนนี้หายเหนื่อยจากคนแรกก่อน เพราะเราเลี้ยงกันเองแบบ 24 ชั่วโมงที่ไม่เห็นผลงาน ไม่เห็นหน้า คือไม่ได้ไปไหนเลย เลี้ยงลูก ไม่มีพี่เลี้ยง เป็นคุณปู่ คุณย่า คุณตา คุณยาย ช่วยกันสลับ มาช่วยเวลาที่เราทั้งคู่ออกมาทำงาน

ขณะที่ อาลี ภรรยา บอกว่า ตอนนี้เอาเป็นว่าขอแค่คนเดียวก่อน เพราะรู้สึกว่าเหนื่อยมาก เราไม่มีพี่เลี้ยง เราไม่มีใครมาช่วยเลยจะมีแค่คุณย่า คุณยาย และมีคุณปู่บ้าง ก็ลุยเองทุกอย่างเลย คืนไหนถ้าเกิดสมมติงอแง ก็ไม่ได้นอน ตาโหลกัน เรื่องลูก 3 คน ก็คงเก็บไว้เป็นเรื่องของอนาคตค่ะ ตอบแบบกลางๆ เซฟๆ ไปก่อน

เรียบเรียง news in thailand

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ