4ปีที่รอคอย! ฌอน บูรณะหิรัญ ประกาศข่าวดี ศาลยกฟ้อง คดีฉ้อโกงเงินบริจาคช่วยดับไฟป่า

4ปีที่รอคอย! ฌอน บูรณะหิรัญ ประกาศข่าวดี ศาลยกฟ้อง คดีฉ้อโกงเงินบริจาคช่วยดับไฟป่า

จากประเด็นเมื่อหลายปีก่อน นายฌอน บูรณะหิรัญ ไลฟ์โค้ชที่เคยเปิดรับบริจาคเงินเพื่อนำไปช่วยเหลือเจ้าหน้าที่ดับไฟป่าที่เชียงใหม่ ได้ถูกอัยการสั่งฟ้องในข้อหาโกงเงินประชาชน เรี่ยไรเงินบริจาคไฟป่าเชียงใหม่

ล่าสุดเมื่อวันที่ 26ก.ค.67 นายฌอน บูรณะหิรัญ ได้โพสต์ถึงเรื่องคดีว่า วันนี้ที่ผมอดทนรอคอยมาตลอด 4 ปี ศาลนนทบุรีพิพากษายกฟ้อง จากความเป็นจริง คือ ผมได้นำเงินทุกบาททุกสตางค์ที่ได้รับมาจากการบริจาคของทุกท่านไปช่วยเรื่องไฟป่าแล้วอย่างครบถ้วนสมบูรณ์ ด้วยความเคารพต่อศาล 4 ปีที่ผ่านมาท้าทายมากๆ สำหรับผม และ ครอบครัว

ขอบคุณทุกกำลังใจ ครอบครัว เพื่อน แฟนๆ ที่ไม่แม้แต่สงสัยในตัวผม ทุกคนเชื่อมั่นในตัวผม อยู่เคียงข้างผมมาตลอด ขอบคุณทนาย และที่ปรึกษาทุกท่านที่เมตตาเอ็นดูผม ที่สุดคือคำพิพากษาของศาลว่า ผมไม่มีความผิดตื่นเต้นและรอคอยที่จะได้แชร์เรื่องราวให้ทุกคนฟังนะครับ I've been fighting a silent battle for the last 4 years... today the court dismissed all charges and ruled "not guilty".

All the allegations and rumors have been proven wrong. The truth is, I did help with forest fire prevention in northern Thailand and I did help hospitals during covid 19. The last 4 years have been tough but as the saying goes "tough times don't last, tough people do." I can't wait to tell you guys all about it.

เรียบเรียง news in thailand

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ