อุ๊ย? หมอช้าง ทศพร เตือนแรง วงการบันเทิงครึ่งปีหลัง ไม่เป็นตามที่คาดไว้

อุ๊ย? หมอช้าง ทศพร เตือนแรง วงการบันเทิงครึ่งปีหลัง ไม่เป็นตามที่คาดไว้

เป็นที่น่าจับตามองอย่างมากเมื่อล่าสุดทางด้าน หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ได้เป็นเเขกรับเชิญในรายการ คนดังนั่งเคลียร์ พร้อมเผยถึงเรื่องในวงการบันเทิง

เดี๊ยนอยากทราบว่าช่วงปีหลังวงการบันเทิง จะมีเรื่องระหองระแหงเยอะไปหมด

หมอช้าง : เรื่องวงการบันเทิง สมัยก่อนเวลาหมอดูมาทาย เมื่อก่อนคนนี้จะท้อง คนนี้จะเลิกกัน แต่ปัจจุบันเรื่องพวกนี้กลายเป็นเรื่องปกติ เอาในเชิงความคึกคักของวงการบันเทิงดีกว่า เศรษฐกิจแบบนี้ คนในวงการบันเทิงจะปรับตัวอย่างไร เพราะเราจะเห็นว่าสปอนเซอร์น้อยลง

วงการบันเทิงจะวายวอดไหมคะ

หมอช้าง : ไม่ขนาดนั้นครับ ครึ่งปีหลังก็ยังเป็นช่วงเวลาที่ต้องเตือนสำหรับวงการบันเทิงในเชิงเศรษฐกิจ ถามว่าวงการบันเทิงเราพูดถึงดวงดาวอะไรบ้าง ดวงดาวที่สำคัญคือ พระราหู หมายถึง เงา อาชีพเหล่านี้อยู่กับเงา กับแสง ซึ่งตำแหน่งของพระราหูในครึ่งปีหลังไม่ได้เปลี่ยนครับ อยู่ราศีเดิมคือ ราศีมีน ดังนั้นต้องบอกว่า พระราหูที่อยู่ในราศีนี้ มันอาจจะส่งผลให้วงการบันเทิง มันไม่ได้คึกคักเฟื่องฟูไม่หวือหวาอย่างที่เราคาดไว้

หมอช้าง : แต่ผมอยากบอกไว้อย่างนึงว่า ปีหน้าพระราหูจะเปลี่ยน ซึ่งจะไปอยู่ที่มีแสงสว่าง และมีกำลังมาก ดังนั้นอาจจะผิดหวัง หรือดูมันฝืดในปีนี้ อย่าพึ่งท้อแท้หมดกำลังใจไป ปีหน้าวงการนี้จะคึกคักมากครับ แต่ต้องปีหน้า ประมาณช่วงเดือนมีนาคม และ เดือนเมษายนไปแล้ว ให้พระราหูขยับไปนิดนึง พระราหูมีพลังจะไปอยู่ในตำแหน่งนี้ 17 ปี มันถึงจะกลับมาครั้งนึง

แสดงว่าจะรุ่งไปอีก 17 ปี

หมอช้าง : ใช่ครับ

เรียบเรียง news in thailand

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ