น้ำตาไหล! นักพากย์ชิซุกะ ฝากข้อความถึงนักพากย์โนบิตะ หลังเสียชีวิตไปแล้ว ลั่นช่วยรอก่อนนะ อีกไม่นานจะรีบไปหา

น้ำตาไหล! นักพากย์ชิซุกะ ฝากข้อความถึงนักพากย์โนบิตะ หลังเสียชีวิตไปแล้ว ลั่นช่วยรอก่อนนะ อีกไม่นานจะรีบไปหา

จากกรณีที่ก่อนหน้านั้น ได้มีข่าวการเสียชีวิตของ คุณ Noriko Ohara เจ้าของเสียงพากย์ญี่ปุ่นของ โนบิตะ ยุคคลาสสิกปี 1979 ได้เสียชีวิตลงด้วยวัย 88 ปี ถือเป็นอีกหนึ่งนักพากย์เสียงที่ชาวญี่ปุ่นคุ้นหูมากที่สุดในบทบาทของ โนบิตะ ที่อยู่คู่กับม่อนยุคคลาสสิคมามากถึง 25 ปี ก่อนที่จะส่งไม้ต่อให้กับนักพากย์รุ่นใหม่ในปี 2005 ต่อไป

โดยได้รับแจ้งจากผู้จัดการของเธอว่าเธอเสียชีวิตเมื่อ 12 กรกฎาคมที่ผ่านมา โดยที่อาการป่วยของเธอไม่สามารถรักษาได้ พิธีศพถูกจัดขึ้นเล็กๆรายล้อมด้วยครอบครัวและคนใกล้ชิด

ล่าสุด ทางเพจดัง กระเป๋าสี่มิติ ได้เผยว่า Michiko Nomura ผู้พากย์เสียงญี่ปุ่นของชิซุกะจังในยุคคลาสสิค ส่งถึงคุณ Noriko เจ้าของเสียงพากย์ญี่ปุ่นโนบิตะผู้ล่วงลับไป โดยจะเล่าถึงความรู้สึกของเธอต่อการจากไปของเพื่อนรักที่ร่วมทำงานกันมาถึง 26 ปี ว่า

เมื่อไม่กี่วันก่อน ฉันเพิ่งได้ทราบจากเพื่อนมาว่า นนจัน (โนริโกะ โอฮาระ) ได้เสียชีวิตลงแล้ว เธอต่อสู้กับโรคร้ายมานานหลายปีและถูกส่งเข้าโรงพยาบาลอยู่หลายครั้ง ทำให้ฉันไม่สามารถติดต่อกับเธอได้อีก แม้ว่าจะส่งอีเมลล์ไปแล้ว หรือพยายามโทรติดต่อก็แล้ว ทำให้ฉันเป็นห่วงเธอมาตลอดเลยค่ะ

จนกระทั่งในเดือนมีนาคม ฉันก็ได้รับภาพถ่ายจากคนรู้จักของนนจัง เป็นภาพของเธอขณะร่วมงานกิจกรมต่าง ๆ ทำให้ฉันรู้สึกโล่งใจที่เห็นว่าเธอสบายดี แต่ฉันก็ต้องตกใจเมื่อเห็นข่าวของการจากไปของเธอ

เหล่าผู้คนที่ทำงานร่วมกับโดราเอมอนมาเกือบ 26 ปีล้วนมีอายุใกล้เคียงกับตัวฉันเอง แต่ละคนค่อย ๆ จากไปทีละคน และคราวนี้นนจังก็จากไป... พวกเราอยู่ด้วยกันมานานจนเกิดความผูกพัน ถึงเวลาที่นนจังจะได้ไปพบกับคุณคาเบะ (ผู้พากย์ไจแอนท์ญี่ปุ่น) และคุณคาเนตะ (ผู้พากย์ซึเนโอะญีปุ่่น) แล้วสินะ ช่วยรอก่อนนะ อีกไม่นานฉันก็จะรีบไปหาเหมือนกัน ช่วยรอฉันก่อนนะ

ปัจจุบันทีมพากย์โดราเอมอนญี่ปุ่นชุดเก่าที่ยังคงมีชีวีตอยู่คือคุณมิจิโกะ เจ้าของเสียงพากย์ชิซุกะ และคุณ โนบุโยะ โอยาม่า ที่เธอกำลังประสบกับโรคภาวะสมองเสื่อม จนทำให้ไม่สามารถจำอะไรได้เลย แม้แต่โดราเอมอนที่เธอรัก

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ