หมอช้าง เปิด 5 ราศี ครึ่งปีหลังโดดเด่นสุดๆ ดวงปังแรง แต่มีเรื่องต้องเตือนต้องระวัง

หมอช้าง เปิด 5 ราศี ครึ่งปีหลังโดดเด่นสุดๆ ดวงปังแรง แต่มีเรื่องต้องเตือนต้องระวัง

เมื่อวันที่ 25 ก.ค. 2567 ที่ผ่านมา หมอช้าง คัมภีร์พลิกชีวิต นักดูดวง ได้เผยคำทำนาย ราศี พฤษภ แม้ว่าจะเป็นราศีที่ดวงดีมาก แต่ก็มีเรื่องต้องเตือน เดือน ก.ค.-ส.ค. ต้องระวังเรื่องสุขภาพอุบัติเหตุการเจ็บตัวต้องดูแลตัวเองเอาใจใส่เรื่องการตรวจสุขภาพควรหาเรื่องเจ็บตัวก่อนเช่นทำฟันเจาะเลือด

สิ่งที่ดีของราศี พฤษภ เป็นราศีของการเริ่มต้นในเรื่องงาน ใครอยากจะเปลี่ยน ย้าย ทำธุรกิจของตนในครึ่งปีหลังถึงเวลาแล้ว เรียกว่าดวงดาวเดินหน้าทำให้ความสำเร็จ ในเรื่องของการเริ่มต้นที่ดีรออยู่อย่างแน่นอน หรือบางคนอาจจะทำงานประจำ อาจจะปรับเปลี่ยน โปรโมต เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่งดวงเฮงไม่แพ้ใครแน่นอน

ความรัก ก่อนหน้านี้เป็นราศีที่มฤตยูเข้า แต่เมื่อมีดาวพฤหัสเข้ามาแล้ว ส่งผลให้มีวิธีการ มีมุมมองของความรักในรูปแบบใหม่ คนที่ไม่ดีอยู่กับคุณไม่ได้ อาจจะมีการเปลี่ยนแปลง มีทัศนคติ มีคนใหม่ ๆ เข้ามาในชีวิต เป็นช่วงเวลาที่เหมาะสำหรับการเริ่มต้นใหม่ ส่วนของเดิมที่ดีอยู่แล้ว อาจจะพัฒนาความรักไปอีกขั้นหนึ่ง ได้แต่งงานหมั้นหมาย ถือเป็นช่วงเวลาที่มีความลงตัวที่ดีเข้ามา

การเงิน โดดเด่น โดยเฉพาะเรื่องโชคลาภดี การเงินปัง รายได้ประจำมีโอกาสที่จะเปลี่ยนแปลงไปในทิศทางที่ดีขึ้น อาจจะต้องใช้เงินเยอะขึ้นในครึ่งปีหลัง เพราะต้องลงทุน ซื้ออะไรใหม่ ๆ ให้กับชีวิต แต่ข่าวดี เป็นราศีที่มีเงินมาจับจ่ายใช้สอยอย่างคึกคักแน่นอน

ราศีกรกฎ เรื่องการเงินถือว่าโดดเด่น การเงินแข็งแรง ตั้งแต่ ส.ค. – ก.ย. เป็นต้นไป อยากได้อะไรฟลุ๊คๆ มีสิทธิได้เงินก้อนในช่วงครึ่งปีหลัง หรือจะเป็นราศีสิงห์ ช่วงสิงหาคมกันยายนจะเริ่มมีข่าวดีเรื่องงานมีภาระเยอะมีหลายบทบาทส่งผลมีชื่อเสียงผู้ใหญ่เมตตาทำธุรกิจก็ก้าวหน้า

ราศีกันย์ ก็ถือเป็นอีกราศีที่ได้ผลดีจากการเปลี่ยนของดาวพฤหัส มีตัวช่วยเข้ามาในชีวิต แต่ช่วงครึ่งปีหลัง อาจมีประเด็นเรื่องจิตใจที่ต้องระมัดระวัง ราศี พิจิก จะดวงดี ดวงเฮง ในเรื่องงานช่วงปีหลัง ความรักก็เด่นไม่แพ้ใคร

เรียบเรียง news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ