ส่งกำลังใจ! ดารารุ่นใหญ่ ประสบอุบัติเหตุรถไถลลงซอกเขา ที่สหรัฐอเมริกา

ส่งกำลังใจ! ดารารุ่นใหญ่ ประสบอุบัติเหตุรถไถลลงซอกเขา ที่สหรัฐอเมริกา

เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงรุ่นใหญ่มากความสามารถเลยทีเดียวสำหรับ ปู วิทยา ปานศรีงาม ที่ล่าสุดทางด้านเพจ ดาราภาพยนต์ ได้โพสต์แจ้งข่าวว่า ปู วิทยา เกิดประสบอุบัติเหตุทางรถยนต์ที่รัฐเมรี่แลนด์ สหรัฐอเมริกา โดย ปู ได้เผยว่า เขาและภรรยา ได้เดินทางมาเยี่ยมครอบครัวของภรรยา ที่อเมริกาเป็นประจำทุกปี

ตอนเกิดเหตุคือระหว่างทาง มีรถอีกคันขับคร่อมเลนมา คุณพ่อท่านจึงหักหลบ และรถเราก็สไลด์พุ่งลงข้างทาง ซึ่งถนนสองข้างทางเป็นภูเขา รถก็ไถลลงไปซอกเขา ซึ่งโชคดีว่ารถชลอตัวเพราะชนโดนต้นไม้ใหญ่ซึ่งเป็นต้นไม่แก่ที่ผุทิ่มเข้ามากลางรถ โชคของเราจริงๆถ้าต้นไม้ไม่ผุคงแย่ และโชคดีอีกเรื่องคือชนต้นไม้ใหญ่แล้วต้นไม้ใหญ่2ต้นหักขวางทางเอาไว้ ถึงช่วยชลอไม่ให้รถสไลด์ลงไปด้านล่างของเขาที่ลึกลงไปมาก

หลังอุบัติเหตุมีรถขับผ่านทางมา และโทรแจ้ง ไม่ถึงนาทีรถตำรวจก็มาถึงที่เกิดเหตุ คือมาเร็วมาก ความช่วยเหลือมาเร็วมาก รถพยายาล รถดับเพลิงมาครบ เดชะบุญที่เราสองคนและคุณพ่อปลอดภัยดีนะครับ หลังอุบัติเหตุคุณเฟย์ภรรยาผม ออกจากรถมาเป็นคนแรก

ตามด้วยผมที่นั่งด้านหลัง ส่วนคุณพ่อซึ่งเป็นคนขับออกมายังไม่ได้เพราะติดอยู่ ขยับไม่ได้ รถดับเพลิงได้นำกระเช้าและบันไดไต่ลงมาให้ความช่วยเหลือจนนำตัวออกมาจากรถได้ และส่งต่อให้รถพยาบาล เช็คร่างกายเบื้องต้น

เรียบเรียง news in thailand

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ