ค่าตัวพุ่ง ลิซ่า แบรนด์ยอมทุ่มจ่ายหนัก ล่าสุดนั่งตำแหน่ง House Ambassador ของ Louis Vuitton

ค่าตัวพุ่ง ลิซ่า แบรนด์ยอมทุ่มจ่ายหนัก ล่าสุดนั่งตำแหน่ง House Ambassador ของ Louis Vuitton

เรียกได้ว่า เป็นผู้หญิงที่ทรงอิทธิพลระดับโลกเลยก้ว่าได้ อย่าง ลิซ่า BLACKPINK หรือ ลิซ่า ลลิษา มโนบาล ที่ก่อนหน้าได้รับเลือกให้เป็น House Ambassador คนใหม่ล่าสุด ของแบรนด์หรู Louis Vuitton ซึ่งกำลังเป็นที่จับตาของแฟนๆทั่วโลก หากย้อนไปช่วง มี.ค. ที่ผ่านมา ครั้งที่ ลิซ่า ได้ปรากฏตัวในฐานะแขกคนสำคัญของเเบรนด์ เพื่อเข้าร่วมโชว์ฉลองครบรอบการทำงาน 10 ปีของ Nicolas Ghesquière ดีไซเนอร์ชื่อดังในแฟชั่นโชว์คอลเลกชั่น ฤดูใบไม้ร่วง/ฤดูหนาว 2024 ณ เมืองปารีส ประเทศฝรั่งเศส

จากการเข้าร่วมโชว์ในครั้งนี้ ลิซ่า ได้สร้างมูลค่าทางสื่อสูงถึง 230 ล้านบาทไทย จนขึ้นเเท่นเป็นเเบรนด์ที่มีมูลค่าสื่อสูงที่สุดในช่วงเเฟชั่นวีคที่ผ่านมา และงานแรกที่จะปรากฏตัวในฐานะ House Ambassador คือ เเฟชั่นโชว์คอลเลกชั่นฤดูใบไม้ผลิ/ฤดูร้อน 2025 ที่จะเกิดขึ้นช่วง 1 ต.ค. 2024 เวลา 23:30 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

โดยช่วงที่ ลิซ่า อยู่กับ CELINE แบรนด์แฟชั่นลักชูรี่สัญชาติฝรั่งเศสในเครือ LVMH เช่นกัน มีรายงานว่า ทางแบรนด์ได้จ่ายเงินให้ลิซ่ามากกว่า 80.5 ล้านดอลลาร์ หรือราว 2,900 ล้านบาท ในฐานะโกลบอลแอมบาสเดอร์ที่กวาดเงินให้เเบรนด์อย่างมหาศาล และมีการประเมินว่า การโพสต์ CELINE บนอินสตาแกรมของลิซ่าได้สร้างมูลค่าทางสื่อราว 1.37 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือ ราว 46 ล้านบาท

เมื่อไม่กี่เดือนก่อนหน้า ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปาก Dentiste (เดนทิสเต้) เปิดเผยว่า ปีนี้บริษัทได้เซ็นสัญญากับ ลิซ่า ต่ออีกปี โดยมีค่าตัวประมาณ 4 ล้านเหรียญสหรัฐ หรือ ประมาณกว่า 100-140 ล้านบาท เป็นสัญญาแบบปีต่อปี โดยภาพรวมของบริษัทมีการส่งออกไปใน 17 ประเทศทั่วโลก โดยมีฐานการผลิตหลักอยู่ในประเทศไทย เกาหลีใต้ และล่าสุดเยอรมนี ขณะที่แผนของเดนทิสเต้ ในปี 2567 เตรียมขยายตลาดไปในประเทศสหรัฐอเมริกา และในยุโรปอย่างจริงจังมากขึ้น

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ