พิธีกรชื่อดัง เปิดใจรักแฟนสาวรุ่นน้องห่างกัน 25ปี คนนี้แหละใช่ แต่ไม่อยากมีงานวิวาห์?

พิธีกรชื่อดัง เปิดใจรักแฟนสาวรุ่นน้องห่างกัน 25ปี คนนี้แหละใช่ แต่ไม่อยากมีงานวิวาห์?

เรียกได้ว่าเป็นนักแสดงและพิธีกรมากความสามารถสำหรับ เสนาหอย เกียรติศักดิ์ อุดมนาค ที่ล่าสุดได้ออกมาเปิดใจพูดถึงเรื่องราวความรัก น้องเค้กส้ม ในรายการคุยแซ่บShow ทางช่องOne31 ว่าจะไม่แต่งงานแน่นอน

ความรักของพี่หอยล่ะ

เสนาหอย : ของพี่เหรอ ความสุขของพี่ไม่ได้มีเด็กคนนึงแล้วมาเป็นเหมือนเรา มันอาจจะไม่ใช่ แต่พี่รู้สึกว่าความสุขของพี่คือได้อยู่กับคนคนนึงแล้วจะเดินไปทำอะไรในสิ่งที่เราคิด เคยมีความรู้สึกว่าอยากมีนะ เห็นคนอื่นมี แต่ความสุขของเราอาจจะไม่ใช่ตรงนั้น อยากจะอยู่กับใครซักคนไปไหนมาไหนด้วยกันจนเกษียณ และพาคนๆ นึงไปเที่ยวรอบโลก

ไปเจอเขาได้ยังไง

เสนาหอย : เป็นคนเดียวที่ไม่ได้เจอหน้าห้องน้ำ ไปเจอในรายการวิลลี่ ฮอลลีวู้ด เกมส์ ไนท์ เขามาทำอาชีพเสริม มาทำเสื้อผ้าดูแลคุณวิลลี่ ผมเห็นคนนี้โอเคนะ วิลลี่บอกก็ไปขอไลน์ซิ ตอนแรกเขาไม่ให้ไลน์ วิลลี่บอกให้ๆไปเถอะ เดี๋ยวมันก็ตาย สมบัติมันเยอะ ซึ่งคนๆนี้เป็นรักแบบที่เป็นเสนาหอย ผมชอบเขาตัั้งเเต่ วันแรกที่เจอเขา ผมก็ชอบแบบนั้นมาตลอด ก็ดูแลเขาดีมากทุกตรงเลย

ความรักทุกวันนี้เป็นยังไงบ้าง

เสนาหอย : ทุกวันนี้ความรักมันนิ่ง เมื่อก่อนความรักของผมมันขึ้นลง แต่ตอนนี้ผมบอกได้เลยสต๊อปอยู่ตรงนี้แบบนิ่งๆ ทำอะไรก็ได้ให้ชีวิตเรา ปักหมุดแล้วว่านี่แหละใช่ หนึ่งอย่างของน้องส้มที่ผมบอกกับเขาก่อนที่จะจับมือกันว่าเราจะไปด้วยกันคือไม่แต่งงานได้มั้ย เพราะการแต่งงานในความคิดผมอาจจะคิดไม่ถูกก็ได้ การแต่งงานมันเหมือนเป็นการผูกมัด สัญญาทุกอย่างว่าต้องรักตลอดชีวิต ถ้าเราจะรักกันไม่ต้องมีตัวหนังสือ ไม่ต้องมีงาน แค่เราจับมือไม่ปล่อยดีกว่ามั้ย

เรียบเรียง news in thailand

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ