แฟนๆแห่ส่งกำลังใจ! ดาราสาว เข้าโรงพยาบาลกะทันหัน หลังใส่เสื้อผ้ามือ2

แฟนๆแห่ส่งกำลังใจ! ดาราสาว เข้าโรงพยาบาลกะทันหัน หลังใส่เสื้อผ้ามือ2

อีกหนึ่งนักแสดงสาวเเละพิธีกรมากความสามารถสำหรับ น้ำหวาน ซาซ่า หรือน้ำหวาน พิมรา เจริญภักดี ที่ล่าสุดทำเอาแฟนๆหลายคนต่างตกใจกันอย่างมากและได้โพสต์ภาพเข้าโรงพยาบาลนั่งรถเข็นโรงพยาบาลในอินสตาแกรมส่วนตัว

พร้อมเขียนข้อความว่า ไมเกรนก็มา ผื่นขึ้นลามทั่วตัวไปอีก จบที่โรงพยาบาลเช้านี้ ทั้งยังโพสต์เพิ่มเติมอีกว่า ขอบคุณทุกคนที่ส่งข้อความมาแสดงความห่วงใยนะคะ หวานได้ชุดมือ2 มาสักพัก แต่ไม่ได้ใส่ซะที แล้วแม่บ้านเอามาแขวน หวานคิดว่าซักแล้วเลยเอามาใส่ สรุปผื่นขึ้นทั้งตัว เยอะมากขึ้น คันมากๆไม่ได้คิดว่าจะขึ้นเยอะขนาดต้องมาหาหมอ แต่ขึ้นแบบเยอะขึ้นเรื่อยๆเลยต้องมาฉีดยาค่ะ

และประกอบกับเมื่อเช้าไมเกรนขึ้นขนาดหนัก คิดว่าปวดหัวธรรมดาตอนตื่น แต่ว่าปวดขึ้นเรื่อยๆจนอาเจียนเลยได้มาโรงพยาบาลจนได้ ขอบคุณคุณหมอและพี่พยาบาลที่ดูแลอย่างดี ขอบคุณคุณพ่อคุณแม่ที่พามาหาหมอ จ่ายตังให้ด้วย รักษาสุขนะคะทุกคน พร้อมอัปเดตในสตอรี่ว่า มีคนสอบถามอาการมา วันนี้เป็นไมเกรนแล้ว ผื่นที่ขึ้นทั้งตัวเป็นแบบนี้ ทั้งคอ แขน ขา หลัง คันไปหมด ทานยาแก้แพ้เองก็ไม่หาย ขึ้นมาเพิ่มอีก เลยต้องไปหาหมอค่ะ ตอนนี้ดีขึ้น บุบเกือบหมดแล้ว หลังฉีดยาแก้แพ้ไป 2 ตัวค่ะ ขอบคุณที่สอบถามอาการกันมาทุกช่องทางนะคะ

เรียบเรียง news in thailand

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ