แฟนๆใจหาย  ยี่ ชยปัญญ์ วงSafeplane ประกาศลาออกแล้ว เผยจะมีคอนเสิร์ตครั้งสุดท้าย

แฟนๆใจหาย ยี่ ชยปัญญ์ วงSafeplane ประกาศลาออกแล้ว เผยจะมีคอนเสิร์ตครั้งสุดท้าย

เรียกได้ว่า ทำเอาแฟนตกใจอย่าง เมื่อทางเพจ Safeplanet ได้ออกมาเผย ยี่ ชยปัญญ์ จันทรานุสนธิ์ มือเบส ได้ประกาศลาออกแล้ว โดยได้โพสต์ว่า สวัสดีครับทุกคน ผมยี่นะครับ วันนี้อยากที่จะมาแจ้งทุกคน เรื่องการตัดสินใจขอยุติการเป็น สมาชิกวง Safeplanet ของผมครับ

เป็นเวลา เกือบ 10 ปี ที่ผมได้อยู่ และเดินทางกับครอบครัวนี้ พอถึงจุดหนึ่งได้หยุดคิด และทบทวนตัวเอง ผมได้รู้สึกถึงพลังงานในการทำงานของตัวผมได้ลดลงไปจากที่เคยเป็น ผมจึงได้ตัดสินใจอย่างรอบคอบ และเป็นสิ่งที่ได้ปรึกษาภายในวงกันสามคนมาเป็นอย่างดีแล้วครับ โดยผมจะยุติบทบาทหลังจบเดือนกันยายน 2024 นี้ครับ

เร็วๆนี้ เราจะมี เพลงใหม่ และคอนเสิร์ตสุดท้ายของผมในวันที่ 28 กันยายนครับ

ช่วงเวลาที่ผ่านมาเป็นช่วงเวลาที่รู้สึกว่าเป็นช่วงหนึ่งในชีวิต ที่ผมได้มาไกลเกินฝันมากๆ ได้มีเพลง มีอัลบั้ม มีคอนเสิร์ตเป็นของตัวเอง ได้เดินทางไปที่ต่างๆ มากมายที่ไม่เคยคิดจะได้ไป หล่อหลอมให้ผมเป็นผมในทุกวันนี้ ผมภูมิใจในวง และภูมิใจในตัวเองกับการเดินทางครั้งนี้มากๆครับ

สุดท้ายนี้ขอบคุณ พี่เอ พี่ดอย มากๆครับที่ชวนผมเข้าวงเมื่อ 10 ปีที่แล้วและร่วมเดินทางกันมาจนถึงวันนี้ ขอบคุณที่เคารพการตัดสินใจครั้งนี้ด้วยครับ

ขอบคุณทีมงาน Safeplanet ทุกคนครับ

ขอบคุณ แฟนเพลงทุกคน Safeboys & Girls ที่คอย Support กันมาตลอด หลังจากนี้ถึงจะไม่ได้เป็นคนที่อยู่บนเวทีแล้ว ผมจะขอเป็นหนึ่งในพวกเราทุกคนที่คอย support ยานลำนี้ต่อไปครับ Yoryoryee

เรียบเรียง news.in.th

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ