ณเดชน์ คูกิมิยะ เผยอาการล่าสุด หลังต้องพักรักษานาน 3เดือน

ณเดชน์ คูกิมิยะ เผยอาการล่าสุด หลังต้องพักรักษานาน 3เดือน

จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อที่ผ่านพระเอกอย่าง ณเดชน์ คูกิมิยะ ได้ประสบอุบัติเหตุตอนออกกำลังกาย ทำให้กระดูกนิ้วมือข้างขวาร้าว และได้เข้ารับการผ่าตัดอาการก็ดีขึ้นตามลำดับ แต่ไม่สามารถแสดงละครเวทีได้เพราะต้องใช้เวลากว่า 3 เดือน จึงจะหายเป็นปกติ ล่าสุด ณเดชน์ ได้ออกงานอีเว้นต์ครั้งแรก พร้อมอัปเดตอาการให้ฟังว่า

ตอนนี้เข้าโรงพยาบาลกายภาพทุกวันครับ จริงๆ แล้วอาการบวมก็ลดลงครับ แต่อาการเจ็บก็ยังมีบ้างตามจังหวะร่างกายที่เราขยับไป แต่คุณหมอบอกว่าดีขึ้นเรื่อยๆ ทันกลับไปแสดงแน่นอนครับคุณหมอก็แนะนำให้เริ่มออกกำลังกายได้แล้วครับ ก็ทำทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่เราต้องทวนท่าต่างๆ ที่อยู่ในละครเวที แต่คุณหมอบอกว่าให้มูฟแบบสโลโมชั่น อย่างน้อยให้กล้ามเนื้อมันมีการขยับ

จริงๆ ก็ต้องวอร์มเสียง เพื่อให้เส้นเสียงกลับมาในรูปแบบเดิม ก็สักประมาณเดือนกันยายนก็จะเริ่มกลับไปซ้อมแต่ในส่วนของการซ้อมก็จะเป็นเรื่องของการร้องเพลงก่อน เข้าบทก่อน แต่ในส่วนของแอ็กชั่นต้องรอคุณหมอเป็นคนตัดสินใจว่าสามารถทำได้เต็มที่ 100% เพราะต้องใส่เฝือกถึงเดือนหน้าเลยครับแต่เพิ่งไปตัดไหมออก ตอนนี้ก็เอามือให้หายก่อนครับ

ด้านแฟนสาว ญาญ่า อรุสยา ก็เป็นกำลังใจให้ตลอด เขาก็เป็นห่วง อยู่ต่างประเทศก็คอยโทร.มาถามตลอด ตอนนี้เขากลับมาแล้วก็ดูแลเราครับ ตอนแรกเขาก็ตกใจครับ เพราะว่าเขาก็ไม่ได้อยู่ด้วย แต่กลับมาเขาก็ดูแลตลอดครับ ผมไม่ได้ใช้เขาเลย มีแต่น้องบอกว่าเดี๋ยวทำให้ ถ้าเขาว่างเขาก็จะดูแลตลอด เราก็พยายามที่จะใช้ชีวิตให้มันปกติที่สุดครับ

เรียบเรียง news in thailand

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ