เชอรีน เล่าทั้งน้ำตาชีวิตหลังแต่งงาน ถูกอดีตสามีทำร้ายร่างกาย พร้อมเปิดภาพโดนทำร้าย

เชอรีน เล่าทั้งน้ำตาชีวิตหลังแต่งงาน ถูกอดีตสามีทำร้ายร่างกาย พร้อมเปิดภาพโดนทำร้าย

จากกรณที่ก่อนหน้านั้น ทาง นักร้องสาว เชอรีน ณัฐจารี หรเวชกุล หรือ เชอรีน เดอะสตาร์ ได้ประกาศเลิกรากับสามีนักธุรกิจ อัศม์กรณ์ สิงห์สีกรกุล ไปแล้ว โดยได้โพสต์ผ่านทางอินสตาแกรมจบความสัมพัทธ์ลง

ล่าสุดในวันนี้ ( 23 กรกฎาคม 2567) เชอรีน พร้อม ทนายเเก้ว ได้เดินทางไปเเจ้งความลงบันทึกประจำวันที่ สน.ทองหล่อ โดยเชอรีนได้ให้สัมภาษณ์สื่อว่า

สิ่งที่เชอรีนโดนคือ มีทั้ง ตบ ฉุดกระชาก เเละใช้คำพูดที่รุนเเรง ถึง 4 ครั้ง โดนหลังจากช่วงที่คลอดน้อง ครั้งเเรกรุนเเรงมาก เเละครั้งสุดท้ายเขาตบเชอมากกว่า 10 ครั้งที่หน้า ฝ่ายชายเมาสุราเเละอารมร์ร้อน ที่ผ่านมาไม่ได้เปิดเผยหรือคิดจะเเจ้งความเเต่ผู้ก่อเหตุรังควานไม่หยุดจนต้องออกมาเเจ้งความปกป้องตัวเองเพราะหวั่นไม่ปลอดภัย การทำร้ายร่างกายที่หนักที่สุดคือครั้งสุดท้าย สาเหตุเพราะเขาหึงหวงที่รุนเเรง บวกกับอาการมึนเมาก็ยิ่งรุนเเรงขึ้น

หลังจากที่เขาได้สติเขาก็ขอโทษคุณเเม่เราว่าจะไม่ทำอีก เเต่เขาก็ทำ ฝ่ายอดีตสามีติดตามความเคลื่อนไหวของเชอรีนเเละหวั่นไม่ปลอดภัย เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาพี่สาวอดีตสามีมาขอเจอหลานด้วย เราก็ไม่รู้ว่าตัวเขามาด้วยหรือเปล่า เขาตามดูเชอบอกว่าเขารู้หมดว่าเราไปไหนทำอะไร หลังจากเเต่งงานมีปัญหากันเรื่องอารมณ์เป็นส่วนใหญ่

หลังจากที่เราเลิกกันยังพาลูกไปหาเขาเพราะอยากให้ลูกเจอพ่อเเต่เราก็กลัวว่าจะทำอะไรให้เขาไม่พอใจอีกไหม เขาจะทำร้ายร่างกายอะไรเราอีกไหม

พี่ชายก็เป็นห่วงมาก ตอนเเรกเราไม่ได้อยากให้เป็นข่าว เเต่ถ้าวันนึงเกิดอะไรขึ้นกับเราเรื่องก็จะไม่เงียบ ทุกวันนี้พยายามใช้ชีวิตต่อเชอเลี้ยงลูกเองทั้งหมด เเม้ว่าจะกลัวออกไปข้างนอกเเต่เราก็ต้องทำเป็นเเม่ที่สุขภาพจิตที่ดีเพราะเราต้องเลี้ยงลูกให้ดีเหมือนกัน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ