ขนลุก! มดดำ เข้ากราบหลวงปู่ศิลา จนเกิดปาฏิหาริย์ เป็นไปตามคำอธิษฐาน

ขนลุก! มดดำ เข้ากราบหลวงปู่ศิลา จนเกิดปาฏิหาริย์ เป็นไปตามคำอธิษฐาน

อีกหนึ่งพิธีกรมากความสามารถอย่าง มดดำ คชาภา ที่ได้มาเล่าในรายการ แฉ ถึงเรื่อง ปาฏิหาริย์ที่เกิดกับตัวเองขณะเข้ากราบหลวงปู่ศิลา ว่า ตัวเองมีคำถามในหัวตลอดเลย เมื่อได้ดูปาฏิหาริย์ของหลวงปู่ศิลา ทางออนไลน์ ฉันก็เป็นคนหนึ่งที่ไปสร้างพญานาคไว้ที่บึงกาฬ ฉันมีคำถามกับตัวเองมาตลอดในชีวิตว่า

xูไปปั้นปูนหรือเปล่าว่ะ เราทำแล้วได้อะไร แล้วพญานาคอยู่ไหน อย่างโน้น อย่างนี้ อย่างนั้น ทำไมหลังๆไม่เห็นมีปาฏิหาริย์อะไรให้ฉันเห็นเลย ทำไมเงียบๆ จากเมื่อก่อนทำไมเงินมา ก็มีคำถามอย่างนี้ยิ่งสร้างเสร็จ อยู่ดีๆ ไปเจอหลวงปู่ กราบปุ๊บ หลวงปู่ศิลาพูดว่า ไม่มีโอกาส ถามไม่ได้ เขาห้ามถาม ก็กราบ พญานาคอยู่กับเรานะ ซึ่งทำเอา เอมมี่ มรกต เพื่อนพิธีกรขนลุกเลย

น็อต วรฤทธิ์ ยังบอกอีกว่า หลวงปู่ท่านอ่านใจคนออก และแจ็ค แฟนฉัน บอกว่า พี่มดถ้าคนมีบุญจะได้เหรียญหลวงปู่ศิลา ราคาแพงแล้วถ้าใครมีบุญท่านจะหยิบเหรียญมาให้ ปรากฏว่าอยู่ดีๆ หลวงปู่ก็หยิบพระ เหรียญเหนือดวง 2 รุ่นนั้นมาใส่มือฉัน ฉันเก็บ ปกติฉันไม่รับเลย ฉันเป็นคนไม่รับเลย หลวงปู่ให้เอง ทำไมเหมือนกับที่เราอธิษฐานในใจ น็อต กล่าวขึ้นอีกว่า เหมือนท่านอ่านใจคนออก มดดำ ยอมรับว่า เออ ช่วงเวลาสั้นๆที่เจอ (น็อต : ช่วงเวลาสั้นๆ นี่ 2 ปาฏิหาริย์ทันที) จริง

เรียบเรียง news in thailand

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ