อุ๊ย! เพจดังแฉ ดารารุ่นใหญ่ เช่ารถป้ายแดง จ่ายเช็คเด้ง แถมขู่ฟ้อง

อุ๊ย! เพจดังแฉ ดารารุ่นใหญ่ เช่ารถป้ายแดง จ่ายเช็คเด้ง แถมขู่ฟ้อง

เรียกได้ว่ามีเรื่องให้แฟนๆได้ตามสืบกันอย่างต่อเนื่องสำหรับวงการบันเทิง เมื่อเพจเจ๊มอย108 V1 ได้ออกมาโพสต์ถึงดารารุ่นเก่า ภาพลักษณ์ดีแต่ถังแตก เช่ารถป้ายแดง เจ้าของรถเช่าถึงกับเหวอเมื่อเจอเช็คเด้ง

ทำไมดารารุ่นเก่า(บางคน) เดี๋ยวนี้ถังแตก ไม่มีงาน ไม่มีเงินกัน แต่ชอบเชิดหน้าชูตาว่ามีตังค์กันจังวะอีนึงเริ่มมาบ่น ดาราชายรุ่นใหญ่คนนึง พูดชื่อคงแบบ..ใครนะ? แต่พอเห็นหน้า อ่อ..คนนี้เอง ดารามาเช่ารถป้ายแดงอินึง โดยขอผ่อนชำระ แต่เอาไปขับไม่กี่วัน ทำรถอินึงเป็นรอย พอมันทวงค่าเสียหายกับค่าเช่า ดาราก็บ่ายเบี่ยง แต่ขอเอารถไปใช้ต่ออีก 1 เดือน

อินึงก็ใจอ่อน เอาไปให้ใช่ต่อ เพราะเห็นดาราเซ็นเช็คให้ เงินก่อน 50%พอวันเอารถมาคืน..อีนึงทวงดาราท่านนี้ ในส่วนที่เหลือ และค่าเสียหาย ดาราบอก..รอพี่ได้ตังค์จากละครก่อน สุดท้าย..อ้างละครไม่จ่ายตังค์ อินึงจิกๆ จนดาราให้เช็คไปขึ้นเงินวันนั้นวันนี้ พอถึงเวลาไปขึ้นเช็ค..สรุป!! เช็คเด้ง ส่วนดาราน้าน..บล้อคไลน์ บล็อคเบอร์เจ้าของรถเช่าหายไปในกลีบเมฆ พออีนึงเปิดรูป กูร้องห๊า!! นี่มันดาราภาพลักษณ์ดี คนเดียวกับที่เคยเป็นลูกหนี้ผัวนางเอกหน้าหวาน ที่ผ่านไป 2-3 ปีก็ยังไม่คืนเงิน อ้างยังไม่ได้เงินจากละครเหมือนกันเด๊ะ

ตอนนี้นางเอกหน้าหวานรวบรวมหลักฐานจะฟ้องอยู่นะ ซึ่งอีนึงบอกว่า..หนูก็จะแจ้งความเหมือนกัน แค่กลัวเค้าหนีไปบวช เพราะเห็นตอนนี้กำลังฮิต ดาราท่านนี้เคยขู่นางเอก พี่จะฟ้องนะ ถ้าเป็นข่าวทำพี่เสียหาย อีนึงเอ้ย..เมิงจะยอมโดนฟ้องกลับเพราะเงินหมื่นที่ดาราค้างไว้มั้ยนะ เรื่องนี้กูไม่เกี่ยวนะ อิพิมเมียทนายเดชา

เรียบเรียง news in thailand

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ